199

1.1K 38 4
                                    

Ryoma tỉnh lại thời điểm, phát hiện kia đài tân mua máy chơi game bị đặt ở trên bàn sách, nhưng là Ryoga đã không thấy.

Không chỉ có hắn phòng không có, liền xuống lầu khi cũng không ở phòng khách nhìn đến bóng người, hắn lại kéo không dưới mặt đi hỏi Nanako, rốt cuộc hắn hiện tại còn sinh khí đâu.

Nhưng thật ra ở thu xếp bữa sáng Nanako trước phát hiện trên mặt hắn kia rất nhỏ rối rắm, hơi chút tự hỏi một chút cũng liền biết tâm tư của hắn, không khỏi cười nói: "Ryoga hắn sáng sớm liền đi rồi nga, giống như nói có một số việc muốn xử lý, mấy ngày nay đều sẽ không lại đến bộ dáng."

"Cái kia tiểu tử thúi, vẫn là giống như trước đây tùy tính." Nanjirou một bên xem báo chí một bên quở trách nói.

Ryoma bĩu môi: "Cùng ta có cái gì quan hệ."

Lời nói là nói như vậy, nhưng hắn vẫn là không nhịn xuống tưởng Ryoga rốt cuộc làm gì đi, cảm giác thần thần bí bí.

"Tới ăn bữa sáng đi." Nanako biết tiểu gia hỏa này ngạo kiều tính cách, biết nghe lời phải mà dời đi đề tài.

Không có gì ăn uống Ryoma tùy tiện ăn một lát sandwich, lại nhăn mặt uống xong rồi Inui cứng nhắc quy định hai bình sữa bò, cầm bao liền đi trường học thần huấn.

Nanjirou phiên một tờ báo chí: "Mạnh miệng mềm lòng tiểu quỷ a."

------------

Thần huấn sau khi chấm dứt, Oishi đối mọi người nói: "Buổi chiều huấn luyện, ở cùng Ryuzaki giáo luyện thương lượng qua đi, chúng ta quyết định không tiến hành rồi."

Đại gia lộ ra kinh hỉ biểu tình, đứng ở Ryoma bên người Momoshiro cùng Kikumaru càng là hưng phấn mà bắt lấy hắn thẳng lay động, hoảng đến hắn hai mắt mạo sao Kim.

"Nhưng là!" Oishi đề cao âm lượng, "Không cần huấn luyện không đại biểu các ngươi liền không có việc gì, buổi chiều mọi người đi một chuyến a khu dạy học đại hội nghị thất, ta cùng Ryuzaki giáo luyện có việc muốn tuyên bố."

Có thể không cần huấn luyện đã thực hảo, mở họp mà thôi, nhẫn nhẫn liền đi qua.

Loại này ý tưởng vẫn luôn liên tục đến buổi chiều, đương mọi người tiến vào đại hội nghị thất nhìn đến bảng đen thượng viết "Văn hóa tế tiết mục quyết định sẽ" khi, bọn họ biết, sớm đi cái gì đều đừng nghĩ.

Ryoma mới vừa bị Kikumaru đẩy đến Fuji bên người ngồi xuống, Oishi liền mở miệng: "Nói vậy mọi người đều biết, lại quá ba vòng chính là Seigaku văn hóa tế, dựa theo lệ thường, năm nay chúng ta tennis bộ cũng muốn lấy ra một cái tiết mục tới, cho nên ta muốn hỏi một chút đại gia có hay không cái gì tốt ý kiến."

"Tổ một cái dàn nhạc thế nào!"

"Sân khấu kịch sân khấu kịch!"

"Quán cà phê! Người hầu quán cà phê, hấp dẫn nữ hài tử cái loại này!"

"Năm trước mới làm quá quán cà phê, không tân ý, không bằng năm nay giở trò phòng đi!"

Trường hợp một chút mất đi khống chế, Oishi vội vàng nói: "An tĩnh an tĩnh! Đại gia ý kiến ta đều nghe được, vậy đầu phiếu quyết định đi."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ