"Ryuzaki giáo luyện, xin cho ta cùng Echizen tiến hành một hồi thi đấu."
Nghe được Tezuka cái này có thể có thể nói kỳ quái thỉnh cầu, Ryuzaki giáo luyện rất là khó hiểu: "Đều đại tái liền phải bắt đầu rồi nga."
"Ta biết."
"Lúc này làm như vậy hảo sao?" Ryuzaki giáo luyện từ ghế trên đứng dậy, ngữ khí là đối Tezuka lo lắng. Bởi vì Tezuka trên tay trái thương còn chưa hảo toàn, cứ như vậy tùy tiện làm hắn cùng Ryoma tiến hành thi đấu đối hắn phục hồi như cũ có rất lớn quấy nhiễu.
Huống chi Ryoma cũng không phải dùng một con bị thương tay là có thể đối phó, hắn thiên phú chú định làm đối thủ của hắn muốn toàn lực ứng phó, bởi vì không biết khi nào liền sẽ bị hắn đuổi tới.
Này đối Tezuka thương tới nói không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu.
Nhưng mà Tezuka chỉ là nói: "Không thành vấn đề, ta chính mình sự, ta chính mình nhất rõ ràng."
"Tưởng phân cái cao thấp sao?"
"Không, chỉ là đơn thuần thi đấu mà mình."
Minh bạch Tezuka quyết ý Ryuzaki giáo luyện đành phải nói: "Ngươi nếu là có tốt lý do ta liền đáp ứng các ngươi thi đấu, thế nào?"
"Lý do nói...... Có."
"Có thể nói cho ta sao?"
Tezuka trầm ngâm một lát sau nói: "Hiện tại Echizen đánh cầu chỉ là Echizen Nanjirou phiên bản mà thôi, hắn lực lượng, tốc độ, phản xạ năng lực, còn có nhị đao lưu đấu pháp...... Lấy một cái cầu thủ tới nói phi thường kiệt xuất, liền đánh ra đối thủ vô pháp đoán trước cầu lộ loại năng lực này đều không có sai biệt, trước kia Echizen Nanjirou bước lên thế giới sân khấu, làm chính mình năng lực nở hoa kết quả. Nhưng là, hiện tại Echizen lại không phải, nếu lại tiếp tục như vậy đi xuống, hắn vĩnh viễn chỉ là cái phiên bản."
"Hắn chính là thời thời khắc khắc đều muốn đánh bại Nanjirou a." Ryuzaki giáo luyện nhịn không được nói, "Có loại suy nghĩ này còn chưa đủ sao?"
Không đủ, xa xa không đủ. Cái kia thiếu niên có kinh tài tuyệt diễm siêu cao thiên phú, Tezuka muốn nhìn hắn đi ra Nanjirou bóng dáng, toả sáng ra thuộc về chính hắn sáng rọi.
Cho nên Tezuka trả lời: "Đúng vậy, hiện tại hắn quan trọng nhất chính là phát hiện lực lượng của chính mình."
"Liền bởi vì như vậy ngươi muốn hy sinh chính mình tay sao?"
"Sẽ không, không quan hệ, xin ngươi yên tâm." Tezuka có tin tưởng, hiện tại Ryoma tạm thời còn không thắng được hắn.
Ryuzaki giáo luyện thật sự không rõ Tezuka vì cái gì muốn làm như vậy, rốt cuộc đều đại tái đã gần ngay trước mắt.
"Nguyên nhân chính là vì như vậy mới càng cần nữa, vì sau này Echizen." Tezuka là nói như vậy.
Hắn biết Ryoma tiềm lực có bao nhiêu đại, nguyên nhân chính là này hắn mới muốn đi kích phát.
Đương nhiên, Tezuka cũng là có tư tâm. Trận này thi đấu xuống dưới, Ryoma hẳn là sẽ đem hắn bỏ vào trong lòng đi, mặc dù kia chỉ là muốn đánh bại hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...