Atobe cảm thấy chính mình trên trán gân xanh ứa ra, chỉ có thể âm thầm nhắc nhở chính mình đối phương chỉ là cái năm nhất tiểu quỷ, cùng hắn so đo có thất hàm dưỡng, lúc này mới xả ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình: "Bổn đại gia giống như làm ngươi nhớ kỹ tên của ta đi."
"Đúng vậy, ta nhớ kỹ." Ryoma không chút để ý gật đầu nói, đã đem tầm mắt đầu hướng bắt đầu truyền phát tin điện ảnh.
Vậy ngươi còn gọi bậy!
Hít sâu mấy hơi thở, Atobe đem ánh mắt chuyển hướng điện ảnh màn hình, cưỡng bách chính mình không hề đi để ý tới cái này tức chết người không đền mạng tiểu quỷ.
Không thể không nói, bộ điện ảnh này vẫn là rất không tồi, cốt truyện chặt chẽ mà lại khẩn trương kích thích, đặc hiệu hoa lệ lệnh người hoa mắt say mê, Atobe cũng đến thừa nhận Gakuto cùng Shishido tuyển điện ảnh ánh mắt không tồi.
Đến nỗi Ryoma, trầm mê điện ảnh hắn đã sớm nhớ không nổi bên cạnh còn có cái mặt khác trường học tiền bối.
100 đa phần chung thời gian nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm, thẳng đến điện ảnh phiến đuôi vang lên, Ryoma mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
Tuy rằng trên mặt vẫn là một bộ lãnh lãnh đạm đạm bộ dáng, nhưng rõ ràng ở sáng lên con ngươi lại bán đứng hắn cũng không bình tĩnh nội tâm
Quá đẹp, quả nhiên không có đến không một chuyến!
Vẫn luôn không tự giác ở chú ý hắn Atobe chạm đến cặp kia sáng lên con ngươi, trong lòng vừa động.
Cùng sân bóng thượng tùy ý kiêu ngạo bộ dáng bất đồng, lúc này Ryoma nghiễm nhiên chính là cái nhìn thấy yêu thích chi vật hài tử.
Không đúng, hắn vốn dĩ chính là cái hài tử, chỉ là ở sân bóng thượng khí thế quá mức kiêu ngạo làm người xem nhẹ mà thôi.
Nhưng thật ra có điểm đáng yêu. Atobe thầm nghĩ.
...... Nếu không như vậy chấp nhất kêu cái kia đáng chết tên hiệu nói.
Điện ảnh đã kết thúc, lại lưu lại cũng không có ý tứ, Ryoma liền đứng dậy tính toán đi.
Không biết xuất phát từ cái gì tâm thái, Atobe theo đi lên.
Bởi vì bộ điện ảnh này phong bình thực hảo, cho nên tới xem điện ảnh người rất nhiều, Ryoma nho nhỏ thân mình thường thường sẽ bị người tễ đến, đặc biệt là ở hắn còn cõng một cái đại đại tennis túi dưới tình huống, này làm hắn khó chịu nhíu mày.
Một cái lảo đảo, cũng không biết là cái nào gia hỏa đang nói chuyện cốt truyện khi quá mức kích động, vung tay lên liền đem Ryoma đẩy đi ra ngoài.
Dưới chân chính là một cái bậc thang, nếu là một cái không hảo Ryoma khẳng định đến té bị thương.
Ở hắn phía sau vài bước Atobe thấy thế, tâm căng thẳng, lập tức đẩy ra người bên cạnh xông lên trước đem người kéo vào chính mình trong lòng ngực.
Lạnh lùng liếc mắt cái kia đem Ryoma đẩy ra đi sau có chút chân tay luống cuống gia hỏa, Atobe che chở trong lòng ngực tựa hồ còn có chút không phục hồi tinh thần lại tiểu thiếu niên đi tới rộng lớn rạp chiếu phim đại sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...