142

255 23 0
                                    

Nếu nói muốn thi đấu, kia cần thiết đến có nơi sân mới được, lão gia gia uống xong quả quất nước sau đúng lúc mở miệng: "Chúng ta sân tennis cách nơi này rất gần."

"Không sai, đại gia thỉnh cùng nhau tới!" Aoi hứng thú bừng bừng đương nổi lên dẫn đường, "Bên này!"

Rokkaku đại gia đi theo hắn đi rồi, đi ở cuối cùng lão gia gia vẫn luôn hướng về phía Seigaku đại gia vẫy tay làm cho bọn họ đuổi kịp, mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái sau rốt cuộc vẫn là đuổi theo.

Trên đường, mọi người đàm luận một chút Aoi cái này năm nhất, phần lớn người cảm thấy cái này năm nhất khẳng định có không bình thường địa phương, chỉ có Inui cảm thấy đây là cái thu thập tư liệu cơ hội tốt.

Đến nỗi Ryoma, hắn trừ bỏ thi đấu cái gì đều không thèm để ý.

"Ngượng ngùng, chúng ta bộ trưởng hơi chút có điểm mạnh mẽ." Đi tới Saeki nói làm Seigaku đại gia cả kinh.

Mới năm nhất chính là bộ trưởng sao?

Fuji nhưng thật ra không thế nào ngoài ý muốn: "Hắn là năm nhất, lại là lão gia gia làm đi?"

"Xem như đi." Saeki cười nói, thấy những người khác không biết lão gia gia là ai liền giải thích nói, "Hắn là chúng ta giáo luyện."

Như vậy một cái râu thật dài đi đường tập tễnh lão nhân thế nhưng là cái tennis giáo luyện, không thể không nói rất làm người giật mình.

"Saeki, hắn chính là chúng ta đại lý bộ trưởng Oishi." Fuji hướng Saeki giới thiệu đi ở bọn họ phía sau Oishi.

Hai người cho nhau vấn an lúc sau, Saeki lại nhìn về phía Fuji: "Trước kia cùng Fuji thi đấu quá một lần, lần này cần một tuyết lần trước sỉ nhục."

Fuji chú ý tới đại gia tò mò ánh mắt sau liền nói: "Kỳ thật chúng ta là từ nhỏ cùng nhau lớn lên."

Mọi người bừng tỉnh đại ngộ, trách không được như vậy quen thuộc.

"Kỳ thật ở chúng ta trường học bộ trưởng cùng phó bộ trưởng không có gì ý tứ, quyết định bộ trưởng thời điểm không sai biệt lắm là loại cảm giác này." Saeki nói một lần quyết định bộ trưởng khi quá trình.

Nói như thế nào đâu, hẳn là xem như phi thường tùy ý đi, chỉ là vừa vặn bởi vì Aoi xuất hiện ở trước mắt gì đó......

Seigaku tập thể vô ngữ.

Nhưng mà Saeki cũng không có cảm giác có cái gì không đúng, bởi vì bọn họ mọi người đều cảm thấy làm ai đương bộ trưởng đều không sao cả.

Cùng Aoi sóng vai đi cùng một chỗ Ryoma không có tham dự đến mấy người nói chuyện trung đi, hiện tại hắn mãn đầu óc đều là thi đấu sự cùng với......

Vì cái gì bên người người này cao hắn nhiều như vậy!

Thực mau, bọn họ đi tới mục đích địa.

"Nơi này là giáo luyện vợt bóng xưởng," Saeki tận chức tận trách mà làm giới thiệu, "Giáo luyện vẫn là làm vợt bóng tay nghề người, trước kia dùng đầu gỗ thân thủ làm món đồ chơi hình như là hắn hứng thú, rốt cuộc thân thủ làm món đồ chơi biến thành như vậy."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ