Cho dù làm được thường nhân làm không được sự, lúc này Kikumaru lại cũng chỉ có thể ngồi ở ghế trên đại thở dốc: "Hơi, hơi chút chạy trốn quá nhiều......"
Hắn còn không có hoàn toàn khắc phục thể lực ngạnh thương đâu.
"Vất vả." Fuji đi đến Kikumaru bên người, "Eiji, kế tiếp có thể nghỉ ngơi, mặt sau giao cho ta."
Khởi phong, phong giơ lên Fuji trên trán tóc mái, khẽ hôn vị này ôn nhu thiếu niên gương mặt.
Ryoma nhìn về phía Fuji, khóe miệng một loan.
Không sai biệt lắm muốn nghiêm túc đúng không, hắn sẽ mở to hai mắt hảo hảo xem.
Thi đấu tiếp tục, đến phiên Kikumaru phát bóng, nhưng đã tiêu hao quá mức thể lực làm hắn liền phát cái cầu đều xuất hiện đứng thẳng không xong trạng thái, mà ở Itsuki đem cầu đánh khi trở về hắn cũng không có dư lực đi tiếp.
"Không quan hệ, bình tĩnh một chút." Thấy hắn thực ảo não bộ dáng, Fuji an ủi nói.
Seigaku mọi người nhìn ra Itsuki đang ngắm chuẩn Kikumaru công kích, đánh chính là làm hắn nhanh chóng tiêu hao thể lực chủ ý, vốn dĩ Kikumaru thể lực liền tiêu hao quá mức, bị nhằm vào nói chẳng phải là càng tao.
Mỏi mệt làm Kikumaru song phát bóng sai lầm, bạch bạch nhường cho Rokkaku trung một ván.
Giống như là điện lực hao hết người máy, Kikumaru hiện tại cần thiết "Nạp điện".
"Thực xin lỗi, Fuji." Kikumaru cảm thấy thực xin lỗi.
Fuji làm hắn không cần để ý.
"Mặc kệ Fuji như thế nào làm yểm hộ, nếu không thể phát bóng, yểm hộ liền không có bất luận cái gì ý nghĩa." Inui nhíu mày.
Nên Saeki phát bóng, hắn cũng là hướng về Kikumaru công kích.
Còn có thể lực tiêu hao hầu như không còn sau Kikumaru động thái thị lực cũng đã chịu ảnh hưởng, hồi cầu xúc võng.
Minh bạch Kikumaru đã không thể lại đánh Fuji bắt đầu tiếp được mỗi một cầu, hắn cần thiết tranh thủ thời gian tới làm Kikumaru khôi phục thể lực.
Một đánh hai tình huống hắn cũng không chút nào hạ xuống hạ phong, mở hai tròng mắt trung nghiêm túc làm Ryoma sửng sốt.
Người này, giống như luôn là vì người khác mà nghiêm túc a......
Đại gia cũng đều minh bạch Fuji ý đồ, đối này cảm thấy vạn phần giật mình đồng thời cũng đối hắn 1 đối 2 đều sẽ không nhược thế thực lực mà kính nể không thôi.
Saeki nghiêm túc nhìn Fuji mỗi một động tác.
Hắn đang đợi, chờ cái kia xuất hiện.
Rốt cuộc, biết còn như vậy đi xuống đối chính mình sẽ bất lợi Fuji quyết định muốn ra chiêu.
Nhìn đến hắn tư thế, Saeki thầm nghĩ tới, quay đầu kêu: "Hi ngạn!"
Lỗ mũi phát ra xe lửa tiếng còi, Itsuki đem cầu đánh trở về.
"Cái kia tư thế là!"
"Chim Én trả đòn!"
Horio ba người đại hỉ.
Lấy Chim Én trả đòn kia rơi xuống đất sau không bắn lên trực tiếp trượt đi ra ngoài cầu lộ, chỉ cần đánh ra tới hẳn là liền đều tiếp không đến mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...