"Thực ngoan cường sao, Echizen." Atobe ở hồi cầu trên đường cũng không quên liêu một liêu tiểu miêu.
Tomoka liền rất không vui: "Cái gì sao, hơi chút khốc điểm cũng không cần như vậy ra vẻ ta đây a!"
"Chờ một chút, Tomoka, đối phương sẽ nghe được." Sakuno nhíu mày.
Bởi vì nhận thấy được Atobe kỳ thật đối Ryoma có ý tưởng không an phận, Sakuno cũng liền minh bạch đối phương kia nhìn như ở chơi uy phong nói kỳ thật chính là ở trêu chọc Ryoma.
Nhưng mà Tomoka cái này bạo tính tình mới mặc kệ, ở nàng nghĩ đến Atobe chính là ở khi dễ nàng Ryoma sama: "Ta chính là muốn cho tên kia nghe được mới nói! Hắn nhất định sẽ bị Ryoma sama dùng trừu đánh cầu A giải quyết rớt!"
Tuy nói là thế Ryoma suy nghĩ đi, nhưng nàng giọng thật sự có chút lớn.
Ryoma đánh hồi một cầu, thực bất đắc dĩ nói: "Có thể hay không hơi chút an tĩnh một chút?"
Đối diện Atobe nhẹ nhàng bâng quơ quét Tomoka liếc mắt một cái.
Tiểu gia hỏa hoa si tiểu fans a, không đáng sợ hãi.
"Echizen tên kia đã đang ngắm chuẩn cái này sao?" Inui chống cằm tự hỏi.
Vừa dứt lời, Ryoma liền đánh cao cầu, biểu tình cũng càng thêm ngưng trọng lên.
Atobe nhảy dựng lên: "Xem chiêu, mại hướng tan biến điệu Van!"
Có trước vài lần kinh nghiệm, Ryoma nhận được cầu lúc sau điều chỉnh lực đạo, rốt cuộc thành công đem cầu đánh trở về.
"Vô dụng!" Atobe lần thứ hai khấu sát.
Lần này Ryoma vợt lại bị đánh bay.
Oishi chuyên tâm đương một cái kêu máy nội bộ khí: "Atobe thắng lợi, 4-1, trao đổi nơi sân."
"Echizen, ta nói ở phía trước." Atobe đánh gãy Ryoma tự hỏi, "Nếu ở chỗ này bại bởi ta nói, ngươi liền càng đừng nghĩ đánh bại vương giả Rikkaidai."
Cũng không phải hắn thừa nhận chính mình so Rikkaidai nhược, này chỉ là cấp Ryoma một cái cân nhắc tiêu chuẩn mà thôi.
"Thật là lợi hại......"
"Quá lợi hại......"
Tomoka cùng Sakuno lo lắng sốt ruột.
"Echizen đã lần này hợp túc trung trưởng thành không ít, hắn thế nhưng còn có thể đem như vậy Echizen bức đến như thế nông nỗi." Inui hiện tại cảm thấy Ryoma thắng suất có lẽ thật sự không cao.
Fuji cái gì cũng chưa nói.
Lấy Ryoma kia không chịu thua tính cách, nói vậy hiện tại nhất định ở trong lòng bắt chước thượng trăm loại phá chiêu phương pháp đi.
"Không sai biệt lắm có thể lấy ra thật bản lĩnh đi." Ryoma nhặt lên vợt bóng, mang theo ý cười quay đầu lại nhìn về phía Atobe, "Chỉ có nói như vậy, ta chính là thiêu đốt không đứng dậy."
Kia sáng ngời tươi cười câu đến Atobe trái tim không nghe lời nhảy đến nhanh chút, nhịn không được cũng cười: "Cũng thế cũng thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...