190

205 16 0
                                    

Đầu tiên từ Oishi phát bóng, ngay từ đầu hắn liền cùng Kikumaru dùng ra Australia trận hình.

"Chúng ta phái ra nhưng cũng là có cả nước tiêu chuẩn Seigaku hoàng kim tổ hợp!" Momoshiro ủng hộ sĩ khí.

Kawamura nói: "Nhìn dáng vẻ bọn họ là tính toán chính diện đón đánh Rikkaidai vô địch cộng sự."

Kỳ thật bất chính mặt đón đánh cũng không được, ở chân chính cường đại thực lực trước mặt, bất luận cái gì mưu kế đều là vô dụng.

Ở Oishi phát bóng khi, Kikumaru vợt bóng hơi hơi sườn một chút, vốn là phi thường rất nhỏ động tác, Niou lại như cũ nhạy bén phát hiện, thậm chí cũng chưa đi để ý tới kia viên bay tới cầu.

Trước đến một phân làm Oishi cùng Kikumaru nhiều vài phần tin tưởng, cũng làm Seigaku người đại chịu ủng hộ.

Niou nhìn thẳng Kikumaru động tác, vì thí nghiệm chính mình phát hiện, hắn còn cố ý đem cầu đánh hướng về phía Kikumaru vợt bóng thiên sườn tương phản phương hướng, bị Kikumaru dùng kỹ năng đặc biệt đánh cầu dùng đoạt tiếp theo phân.

Tựa hồ có điểm manh mối.

"Oishi, này cầu phát đến hảo!" Không ý thức được chính mình đã bị nhìn thẳng Kikumaru quay đầu đối nhà mình cộng sự nói, "Ngươi hôm nay trạng thái giống như trở nên càng tốt đâu."

"Cảm tạ." Oishi cười nói.

Bọn họ đang ở nỗ lực phát huy hợp túc thành quả, hoàn toàn không biết sơ hở đã lặng lẽ xuất hiện.

Lại một lần thấy Kikumaru xoay vợt bóng, Niou căn cứ hắn theo sau động tác rốt cuộc hoàn toàn đã biết hắn hướng đi.

"Hảo gia!"

"Thật không hổ là hoàng kim tổ hợp!"

"Không sai, xem ra đối phương mặc kệ đánh tới nơi nào, học trưởng đều có thể ứng phó!"

Ryoma ngồi ở hoan hô Horio ba người tổ phía sau mở miệng: "Vừa rồi đó là cố ý đi."

Vừa rồi Kikumaru đánh trả kỳ thật không tính khó tiếp, cái kia Niou lại cố ý không đi tiếp, tuyệt đối là đánh cái gì bàn tính.

"Bọn họ cư nhiên còn đang cười." Kikumaru bị đối diện hai người cười đến có chút hoảng hốt, "Cái gì sao, nhìn liền chán ghét!"

Oishi cười trấn an hắn: "Không cần để ý đến bọn họ, Eiji, quan trọng là chúng ta muốn chuyên tâm đánh hảo này một ván."

"Nói được cũng là."

Đối diện trao đổi xong Hiroshi cùng Niou đột nhiên thay đổi chiến vị, biến thành song hậu vệ đội hình, làm người đoán không ra ý đồ.

Fuji nghiêm túc nói: "Bọn họ muốn bắt đầu tiến công."

"Đúng vậy, trò hay đang muốn bắt đầu." Inui nói.

Cong người lên, Kikumaru thực tự tin nói: "Chúng ta mới sẽ không ngây ngốc thượng các ngươi hai cái đương đâu!"

Oishi không dám thiếu cảnh giác, cẩn thận đã phát một cầu.

Xem thấu Kikumaru động tác nhỏ Niou bắt đầu nhằm vào hắn, vô luận hắn đem cầu đánh tới chạy đi đâu đều có thể trước một bước tới đó chờ, hơn nữa cùng Hiroshi ăn ý phối hợp, nguyên bản 40-0 hoàn cảnh xấu một chút đã bị bọn họ bẻ trở lại, hơn nữa đem này cục thắng xuống dưới.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ