39

504 37 0
                                    

"Bị lựa chọn tổng cộng có 108 sở học giáo, mỗi một cái trường học đều là cường địch." Ryuzaki giáo luyện ở bảng thông báo thượng dán ra lần này đều đại tái thi đấu trường học danh sách trình tự, "Có thể thăng cấp Kantou đại tái chỉ có trong đó năm sở học giáo."

Momoshiro phát hiện Fudomine trung học sẽ sớm bọn họ một bước đối thượng Hyotei học viện.

"Chúng ta sẽ cùng ngươi đệ đệ đọc St. Rudolph trung học đánh nhau đâu, Fuji." Kawamura nói.

Fuji chỉ là cười tủm tỉm gật đầu, làm người đoán không ra hắn ý tưởng.

Tuy rằng ánh mắt là đặt ở bảng thông báo thượng, nhưng mà Tezuka trong lòng tưởng lại là một chuyện khác. Hắn luôn là sẽ không tự chủ được mà đi chú ý đứng ở hắn bên trái có hai người khoảng cách Ryoma, vẫn luôn lo lắng hắn có thể hay không còn cảm thấy không khoẻ.

Vạn hạnh chính là Ryoma khôi phục tốt đẹp, hiện tại sắc mặt lại hồng nhuận lên.

Giống quả táo giống nhau, làm người muốn cắn một ngụm.

Tezuka mắt kính phiến lại phản quang.

"Còn thừa 9 thiên, nghe hảo, lúc này đây chỉ cho thắng lợi, đại gia muốn nhắc tới tinh thần tới!" Ryuzaki giáo luyện hạ thông điệp.

Kế tiếp lại đến bộ trưởng lên tiếng thời gian: "Hảo, tiếp tục luyện tập. Kế tiếp là ăn ý luyện tập."

Không đợi mọi người làm ra phản ứng, Inui tiến lên một bước: "Tinh thần không người tốt, có cái này đang chờ ngươi." Hắn trong tay là kia ly lệnh người nghe chi sắc biến đặc chế tổng hợp nước.

Này quả thực là sét đánh giữa trời quang.

Mọi người dùng bình sinh nhanh nhất tốc độ vọt vào sân bóng luyện tập, không khí là xưa nay chưa từng có tích cực hướng về phía trước.

Tezuka xoa chính mình tay trái, ánh mắt đầu hướng lúc này chuyên chú luyện tập Ryoma.

Cần thiết nhanh hơn thời gian.

Ngày này luyện tập sau khi chấm dứt, tất cả mọi người thể xác và tinh thần đều mệt. Chủ yếu là Inui trước sau cầm kia ly tổng hợp nước đối bọn họ như hổ rình mồi, làm cho bọn họ không dám có chút thả lỏng.

Kết quả chính là tất cả mọi người giống chặt đứt điện người máy giống nhau, liền giơ tay sức lực đều mau không có.

"Inui học trưởng thật là thật là đáng sợ," về nhà trên đường, Momoshiro hướng Ryoma phun tào, "Ai, Echizen ngươi nói, có thể hay không là bởi vì Inui học trưởng không có thể lên làm chính tuyển, cho nên liền ghi hận trong lòng trả thù chúng ta đi."

Nói như vậy học trưởng tuy rằng không tốt, nhưng là hai người trong lòng vẫn là không thể tránh né mà tưởng tượng ra Inui một bên nghiên cứu hắc ám đồ uống một bên hắc hắc cười gian đáng sợ hình tượng.

Hai người đồng thời run lên một chút.

Ryoma đè ép áp vành nón: "Còn kém xa lắm đâu!" Hắn là tuyệt đối sẽ không thừa nhận vừa rồi có điểm bị kinh hách đến!

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ