87

336 32 0
                                    

Đệ 2 thiên cứ theo lẽ thường huấn luyện Ryoma cảm thấy chính mình có chút quái.

Cụ thể biểu hiện vì hắn chỉ cần nhìn đến Fuji gương mặt tươi cười liền sẽ cảm thấy tim đập gia tốc, gương mặt thăng ôn.

Hắn không biết chính mình là làm sao vậy, vì không hề xuất hiện loại này làm hắn cảm thấy vô thố phản ứng, cho nên ở lúc sau luyện tập trung, hắn liền cố ý tránh đi cùng Fuji bất luận cái gì tiếp xúc.

Mẫn cảm Fuji lập tức liền phát hiện, ở Ryoma đệ 5 thứ tránh đi cùng hắn ánh mắt tiếp xúc sau, nàng trong lòng trầm xuống.

Chính mình có phải hay không khi nào làm chọc Ryoma không mau sự, cũng hoặc là chính mình tâm tư bị phát hiện?

Tư tiền tưởng hậu một phen, thật sự nghĩ không ra chính mình đã làm gì đó Fuji quyết định chủ động xuất kích.

Buổi chiều tan học lúc sau, Ryoma hướng tới tennis bộ đi đến, bên cạnh đi theo dị thường ồn ào Horio.

Đột, hắn dừng lại bước chân.

"Echizen, ngươi làm sao vậy?" Vừa mới còn ở đại khoác lác Horio thấy thế, cũng ngừng lại.

Cố ý chi khai Kikumaru chờ ở đi tennis bộ nhất định phải đi qua chi trên đường Fuji trên mặt tươi cười phi thường nhu hòa: "Ryoma, ta có thể cùng ngươi tâm sự sao?"

Ryoma tưởng nói không thể, nhưng nhìn đến Fuji trên mặt chờ mong sau, hắn đem lời nói nuốt trở vào.

Hắn làm Horio chính mình đi trước tennis bộ, chính mình tắc đi theo Fuji phía sau đi rồi.

Hai người trầm mặc đi rồi một đường.

Fuji không mở miệng, Ryoma cũng liền không nói lời nào.

Thẳng đến hai người đi đến một chỗ Itt-chan lâm, xác định sẽ không có người tới quấy rầy lúc sau, Fuji mới dừng lại bước chân, xoay người nhìn về phía vẫn luôn ngoan ngoãn đi theo hắn phía sau Ryoma.

Bị Fuji kia ôn nhu ánh mắt xem đến tim đập gia tốc, Ryoma chạy nhanh dời mắt, nhìn về phía một bên hoa hoa thảo thảo: "Fuji học trưởng, ngươi muốn nói cái gì?"

"Ngươi ở trốn ta." Fuji chắc chắn nói.

Nghe vậy, Ryoma theo bản năng phủ nhận: "Không có."

Fuji hướng hắn đã đi tới, từng bước một giống đi ở hắn đầu quả tim, làm hắn không tự giác liền khẩn trương sau này lui, kết quả dựa vào hắn phía sau một cây trên đại thụ.

Lui không thể lui.

Một tay chống ở Itsuki thượng, Fuji cúi đầu nhìn bị chính mình ôm vào trong ngực Ryoma: "Không có trốn ta, vậy ngươi vì cái gì muốn lui về phía sau?"

Ryoma không thích hiện tại loại tình huống này, này sẽ làm hắn cảm thấy chính mình như là trên cái thớt cá giống nhau mặc người xâu xé.

Cho nên hắn xem nhẹ trên mặt đột nhiên dâng lên nhiệt độ, duỗi tay tưởng đẩy ra trước mắt người: "Ngươi đi trước khai, đừng dựa như vậy gần......"

Sau đó hắn chống đẩy tay đã bị trước người người cầm.

Kinh ngạc một chút, Ryoma ngẩng đầu nhìn về phía Fuji, cũng đem chính mình mang theo một chút hồng mặt bại lộ ở Fuji trước mắt.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ