Thật càng sinh nhật phiên ngoại

476 24 1
                                    

Sanada Genichiro sinh nhật thực trùng hợp, ở 5 nguyệt 21 ngày, cùng 5 nguyệt 20 ngày giống nhau, đều hài âm "Ta yêu ngươi".

Này đây hôm nay đạt được Ryoma làm bạn quyền Sanada được đến mọi người hâm mộ ghen tị hận.

Bởi vì ngày hôm qua là 520, đại gia là một khối quá, cho nên high đến đã khuya, đương Ryoma tỉnh thời điểm, kim đồng hồ đã đi qua 9, sắp đến 10.

"Không xong!" Ryoma nhớ lại hôm nay là Sanada sinh nhật, vội vàng xử lý hảo tự mình thoát ra phòng.

Hắn ở phòng khách đụng phải mới vừa luyện xong kiếm đạo trở về Sanada.

Sanada còn ăn mặc kiếm đạo chuyên dụng phục sức, trước ngực vạt áo có chút rộng mở, lộ ra mang theo một chút mồ hôi tiểu mạch sắc ngực, cả người tản ra trí mạng hormone.

Chẳng sợ đã thói quen Ryoma nhìn đến như vậy Sanada cũng vẫn là sẽ có điểm ngượng ngùng, hắn dời mắt, mặt có chút hồng: "Ngươi như thế nào không tới đánh thức ta, hôm nay là ngươi sinh nhật a."

"Tối hôm qua ngươi ngủ đến đã quá muộn, ta muốn cho ngươi ngủ nhiều trong chốc lát." Sanada trầm thấp trong thanh âm là ở Ryoma nhất quán ôn nhu, "Ta không có quan hệ."

Nghe vậy, Ryoma càng áy náy, hạ quyết tâm hôm nay nhất định phải hảo hảo bồi Sanada.

Bữa sáng là Sanada thân thủ làm cùng thực, ăn đến một quyển thỏa mãn Ryoma ngoan ngoãn ngồi ở phòng khách, chờ Sanada đổi hảo quần áo ra tới dẫn hắn đi hẹn hò.

Hai người lái xe ra cửa, Ryoma có tò mò hỏi qua Sanada muốn đi đâu, không nghĩ tới Sanada thế nhưng không chịu nói.

Loại này lòng hiếu kỳ vẫn luôn bảo trì đến bọn họ lần này mục đích địa, một nhà tân khai công viên giải trí.

Đối không sai, chính là công viên giải trí.

"...... Ngươi bảo trì cảm giác thần bí địa phương chính là nơi này?" Ryoma nhìn chung quanh người đến người đi cơ hồ là cha mẹ hài tử phối trí, khóe miệng trừu trừu.

Đương nhiên, tình lữ cũng có, hoặc là là vài cái nữ sinh một khối tới, giống bọn họ như vậy hai cái đại nam nhân kết bạn liền ít đi chi lại mất đi.

Sanada mặt vô biểu tình gật gật đầu, nhưng mà nhìn kỹ có thể nhìn ra hắn trên mặt có một mạt ửng đỏ.

Tới công viên giải trí kiến nghị là Kirihara đề, nói cái gì không đi công viên giải trí hẹn hò là không có linh hồn hẹn hò, vì thế Sanada liền tin, hơn nữa không chút do dự mang Ryoma tới nhà này bị Kirihara khen không dứt miệng công viên giải trí.

Hiện tại ngẫm lại, hắn thật là tin Kirihara tà.

Vì cái gì không hỏi nhiều vài người a, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng tìm Kirihara thương lượng thật là hắn đời này phạm sai lầm lớn nhất.

Thật là quá lơi lỏng!

Tuy rằng hôm nay là thời gian làm việc, nhưng tới công viên giải trí người vẫn là rất nhiều, bọn họ hai cái đại nam nhân xử ở cổng lớn đã khiến cho rất nhiều người chú ý.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ