Thương thành như vậy còn muốn lên sân khấu thi đấu, khán giả cảm thấy khâm phục đồng thời cũng tiếc hận, xem ra bại cục đã định rồi đâu.
Nhưng là Shinji thật cao hứng, hắn còn không có hoàn toàn đem Ryoma đả đảo, nếu là đối phương nhân thương bỏ quyền, chính mình chỉ sợ cũng sẽ không dễ chịu đi. Tuy rằng xin lỗi, bất quá hắn vẫn là muốn thắng.
Ryoma dọn xong phát bóng tư thế, dư lại kia một con mắt trung tràn đầy nghiêm túc. Hắn chỉ có 10 phút thời gian, cần thiết nhanh hơn tiết tấu, muốn cho hắn nhận thua, đời này đều không thể.
Ánh mắt gắt gao đuổi theo Ryoma động tác, nhưng Shinji không tưởng được chính là, Ryoma lần này phát ra cầu tốc độ biến nhanh, mau đến làm hắn căn bản không có phản ứng lại đây cơ hội.
"Echizen thật là lợi hại! Hắn phản ứng giống như một chút cũng không có biến chậm." Horio toàn bộ thân mình đều mau dò ra rào chắn.
Bị thương một con mắt sau phản ứng không chỉ có không có biến chậm, ngược lại càng nhanh, Ryoma biểu hiện làm sở hữu nói hắn khẳng định sẽ người thua ngậm miệng.
Kỳ thật chỉ dùng một con mắt cũng không gì, trong nhà cái kia lão già thúi cũng thường xuyên dùng chiêu này trêu chọc hắn. Vì không chiếm hắn tiện nghi, Ryoma chỉ có thể chính mình cũng học. Cứ thế mãi, một con mắt chơi bóng với hắn mà nói cũng không tính cái gì việc khó.
Thuận tiện nói một chút, liền tính hai chỉ mắt đều không cần, hắn cũng có thể đánh.
"Nột, ta nói," Ryoma bắt lấy cầu, "Ngươi vừa rồi đó là thủ đoạn gì làm cánh tay của ta tê mỏi trong chốc lát." Hắn phát bóng.
Shinji không có trả lời, mà là lại lần nữa lẫn nhau thế đánh ra thượng, hạ xoay tròn cầu, dùng thực tế thao tác nói cho Ryoma, hắn rốt cuộc dùng chính là cái chiêu gì
"Echizen vẫn là dùng tới toàn cầu cùng sườn toàn cầu công kích a," Horio dùng tay chi cằm, làm tự hỏi trạng.
Tennis tiểu bạch Kachiro cũng phát hiện: "Lại nói tiếp, cái này liền cùng bị thương trước giống nhau......"
Nghe vậy, Inui linh cơ vừa động "Thì ra là thế, bị thương nguyên nhân là......' tạm thời tê mỏi ', chính là cái này không sai."
"Tạm thời tê mỏi"
"Nếu ngươi cơ bắp không ngừng mà đã chịu cơ hồ tương đồng trên dưới toàn cầu đánh sâu vào, có khi liền sẽ xuất hiện tạm thời tê mỏi" bách khoa tiểu tiến sĩ Inui online.
Katsuo suy đoán: "Tê mỏi chính là nói cánh tay không động đậy"
"Không sai, hắn chính là sấn Echizen cánh tay không thể động thời điểm công kích."
Lại là một lần tê mỏi, làm cầu từ vợt hạ trốn, Ryoma thua trận chính mình phát bóng cục. Shinji dùng cái này làm tay tê mỏi chiêu số đem điểm số kéo về tới rồi 4-3 trạng thái, cũng tùy thời chuẩn bị phản siêu.
Horio lông mày lại thành "M" hình: "Hắn vứt bỏ chính mình phát bóng cục......"
"Ryoma quân mắt thương đã đối hắn bất lợi, nếu lại lâm vào tạm thời tê mỏi nói......" Kachiro đầy mặt lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...