Bởi vì làm mạnh nhất chiến lực Tezuka đi nước Đức, vì không ở trận thi đấu tiếp theo sa sút bại, tất cả mọi người mão đủ kính huấn luyện, ngay cả Fuji tới liêu Ryoma số lần đều biến thiếu, xem ra đối lập tái cũng rất coi trọng.
Đương nhiên nên liêu thời điểm Fuji cũng sẽ không sai quá, mỗi lần đều đem Ryoma đậu đến vừa xấu hổ lại vừa tức giận, suýt nữa liền phải không để ý tới hắn.
Bất quá hống cũng thực hảo hống, một lọ ponta lại nhận cái sai, tiểu hài tử liền ngạo kiều tha thứ hắn.
Như thế nào có thể như vậy đáng yêu.
Bọn họ tiếp theo cục đối thủ là Josei Shonan trung học, nghe nói nơi đó huấn luyện tuần hoàn theo "Cường hóa người" lý niệm, tuyển thủ đều là ở các phương diện có điều cường hạng nhân vật.
Loại này lý niệm thực mới mẻ, nhưng Seigaku sẽ không đi nếm thử, bọn họ có chính mình huấn luyện phương pháp, hơn nữa bọn họ muốn cũng không phải là phương diện nào đó cường, là tất cả đều cường.
Có thể nói phi thường có hùng tâm tráng chí.
Ngày mai chính là thi đấu, đại gia huấn luyện càng nỗ lực một ít.
Ryoma ở làm phát bóng huấn luyện, mỗi một cầu đều lại mau lại mãnh, hơn nữa đều tinh chuẩn đè ở đối diện nơi sân điểm mấu chốt thượng, dẫn tới Horio ba người tổ kinh ngạc cảm thán liên tục.
"Nga ~ nhóc con hôm nay cùng bình thường hoàn toàn bất đồng sao!" Kikumaru rất có hứng thú nói.
Mới vừa kết thúc một hồi luyện tập Fuji đã đi tới: "Từ Tezuka đi rồi lúc sau hắn liền vẫn luôn như vậy, ngày mai hẳn là cùng Josei Shonan thi đấu đi."
Lời này nói kỳ thật thực bình thường, nhưng Kikumaru lại cảm thấy có chỗ nào quái quái.
Giống như có điểm toan......
Fuji xác thật toan, nghĩ đến Ryoma khả năng ở chơi bóng khi đều sẽ nhớ tới Tezuka, hắn tựa như nuốt toàn bộ chanh giống nhau toan.
Hắn cũng biết chính mình là ở vô cớ gây rối, nhưng hắn chính là khó chịu.
Thích thượng Ryoma lúc sau, hắn thật sự càng ngày càng không giống trước kia chính mình, liền loại này không hề căn cứ dấm đều ăn bậy.
Nhưng làm hắn từ bỏ Ryoma kia cũng là không có khả năng, đời này đều không thể, một lòng đã dừng ở Ryoma trên người thu không trở lại, chỉ có thể nỗ lực huấn luyện đề cao thực lực hấp dẫn Ryoma lực chú ý bộ dáng này.
Thật là đau cũng vui sướng.
Bên này Kikumaru còn ở cân nhắc toan có phải hay không hắn ảo giác, không chờ hắn cân nhắc ra cái nguyên cớ tới, liền nghe bên cạnh hét lớn một tiếng, lập tức đem hắn suy nghĩ mang thiên nhìn qua đi.
Chỉ thấy Momoshiro cao cao nhảy lên, đem cầu cường lực khấu đi xuống, đem đang ở cùng hắn đánh nhau Arai sợ tới mức không nhẹ.
"Uy! Momo, ngươi ít nhất thủ hạ lưu tình điểm đi!" Arai hoàn hồn sau giận mắng.
Momoshiro cười: "Nếu là thủ hạ lưu tình liền không phải luyện tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...