152

244 17 1
                                    

Từ hamburger trong tiệm ra tới lúc sau, Ryoma hướng tới Yukimura biến mất phương hướng đi đến.

Hắn cũng không biết vì cái gì chính mình đột nhiên đối một cái chỉ có hai mặt chi duyên người thượng tâm, chỉ là trong lòng có một đạo thanh âm thúc giục hắn nhất định phải đi theo nhìn xem.

May mắn Yukimura đi cũng không mau, Ryoma không bao lâu liền thấy được đối phương thân ảnh.

Không có tiến lên đi quấy rầy, hắn chỉ là yên lặng đi theo này sau lưng.

Dọc theo đường đi đi đi dừng dừng, Yukimura tựa hồ chính là ở lang thang không có mục tiêu loạn đi, dù sao Ryoma là không biết hắn đến tột cùng muốn đi nơi nào.

Đi đến một chỗ công viên, có mấy cái hài tử ở đánh tennis, cười đùa thanh một mảnh.

Yukimura đi đến một cái ghế dài biên ngồi xuống, một bên xem bọn nhỏ chơi bóng một bên nói: "Theo ta một đường cũng mệt mỏi đi, lại đây nơi này ngồi một chút đi."

Biết chính mình khẳng định đã sớm bị phát hiện Ryoma cũng không chột dạ, phi thường hào phóng đi đến Yukimura bên người ngồi xuống.

Vốn dĩ hắn liền không tính toán ngụy trang, nếu không cũng sẽ không liền như vậy chính đại quang minh đi theo đối phương sau lưng.

"Vì cái gì đi theo ta?" Yukimura nhìn đám kia hài tử, biểu tình tựa hồ mang theo chút phiền muộn.

Ryoma cúi đầu khảy ba lô dây lưng: "Không biết, theo bản năng liền theo kịp."

Lúc sau là một đoạn thật dài trầm mặc.

"Kỳ thật ta là từ bệnh viện trộm chuồn ra tới." Yukimura cười chủ động mở miệng, "Mỗi ngày đãi ở bệnh viện, nước sát trùng hương vị thật sự quá khó nghe."

Nghe hắn như vậy vừa nói, Ryoma mới phát hiện ở Yukimura áo khoác phía dưới, xác thật còn ăn mặc bệnh viện đặc biệt sọc bệnh phục.

Bên người người sắc mặt là bệnh trạng tái nhợt, nhưng hắn trước sau vẫn duy trì mỉm cười bộ dáng, vô cớ lệnh Ryoma nhớ tới cái kia luôn là cười tủm tỉm Fuji học trưởng.

Hai người kia, đều thích dùng tươi cười tới che dấu chính mình sao?

Ma xui quỷ khiến, Ryoma hỏi: "Bệnh của ngươi thực nghiêm trọng sao?"

Không nghĩ tới hắn sẽ hỏi như vậy Yukimura kinh ngạc một chút, ngay sau đó nói: "Hẳn là xem như nghiêm trọng đi, gần nhất hoạt động thời gian hơi trường một ít liền sẽ chịu không nổi."

Vậy ngươi còn từ bệnh viện chuồn ra tới?!

"Cảm thấy ta thực tùy hứng có phải hay không." Thấy Ryoma trên mặt lộ ra không tán đồng biểu tình, Yukimura cười, "Không có biện pháp a, ta thật sự nghẹn đến mức lâu lắm, cần thiết ra tới hít thở không khí mới được."

Hắn ngẩng đầu nhìn phía không trung, tinh xảo sườn mặt bị ánh mặt trời chiếu, thoạt nhìn mỹ lệ lại yếu ớt vô cùng.

Sau một lúc lâu không có nghe được Ryoma nói chuyện, hắn quay đầu vừa thấy, liền thấy Ryoma nhíu mày suy nghĩ làm cái gì.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ