114

273 25 0
                                    

Đối mặt thế công tấn mãnh ngoại toàn phát bóng, Tezuka biểu tình chưa biến, ở này rơi xuống đất triều trên mặt đạn tới khi cũng chỉ là nhẹ nhàng lệch về một bên đầu liền né tránh.

Ryoma ngược lại được một phân.

Ở đại bộ phận người đứng xem trong mắt, trận thi đấu này không thể nghi ngờ là đối Ryoma có lợi, liền tính là Tezuka, nếu dùng thị phi thường dùng tay nói, cũng rất khó đả đảo Ryoma đi.

"Ta lại muốn tới nga, đồng dạng địa phương." Ryoma ngữ khí đạm nhiên, lại là nhất chiêu ngoại toàn.

Tezuka hướng bên cạnh dịch vài bước, huy chụp.

Thực đáng tiếc chính là cầu ở hắn vợt bóng bên cạnh cọ qua, không đánh.

Thẳng đến đệ 4 thứ ngoại toàn phát lại đây khi, Tezuka rốt cuộc nhận được, lại bị Ryoma lập tức đem cầu khấu trở về.

Cơ hồ là trong nháy mắt liền kết thúc, Ryoma 1:0 tạm thời dẫn đầu.

Dù vậy, Ryoma cũng không hề có thả lỏng tính toán.

Cùng hắn thi đấu chính là bị Ryuzaki giáo luyện dự vì có thể cùng hắn ba Nanjirou tuổi trẻ khi so sánh Tezuka Kunimitsu, cho dù hiện giờ đối phương sử dụng cũng không phải quen dùng tay, Ryoma cũng sẽ không thiên chân cho rằng đối phương không hề biện pháp.

"Trận thi đấu này, cảm giác hảo thảm không nỡ nhìn a." Kikumaru biểu tình ngưng trọng.

"Nói như thế nào đâu," Fuji trầm ngâm nói, "Ta cảm thấy trận thi đấu này sẽ không như vậy đơn thuần."

Vừa rồi Tezuka dùng tay phải cùng hắn luyện tập khi hắn liền phát hiện, Tezuka tựa hồ có tính toán gì không, mà hiện giờ nhìn đến Tezuka cùng Ryoma thi đấu khi, loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt.

Quyết định này hẳn là chính là nhằm vào Ryoma.

Inui cùng Fuji cầm tương đồng cái nhìn.

Đến phiên Tezuka phát bóng, Ryoma tiếp vài lần sau khóe miệng ngoéo một cái: "Ai, tay phải cũng đánh đến tương đương không tồi sao."

Hắn đem mỗi một cầu đều đánh trả ở làm người rất khó đánh vị trí, khiến cho Tezuka không ngừng tả hữu chạy vội.

Ở bên ngoài quay chụp Shiba lần thứ n chỉ chụp tới tay trủng một góc sau rốt cuộc từ bỏ, biên xem xét camera biên thở dài: "Thật là, lại như vậy, vừa định vỗ tay trủng quân thời điểm hắn lại lập tức từ trước màn ảnh chạy ra, thật giống như trước đó biết đánh lại đây cầu lộ giống nhau......"

Người nói vô tâm, người nghe cố ý, ở bên người nàng Inoue đại thúc đột nhiên ý thức được cái gì.

"Quả nhiên không có sai." Vẫn luôn chuyên chú quan sát Inui mở miệng, "Tezuka hắn hy sinh lợi hại phân, vì chính là xác định một sự kiện."

Fuji nói tiếp: "Nhìn kỹ, Tezuka di động khoảng cách, dần dần tả hữu di động khoảng cách biến đoản."

Mấy người theo Fuji nói nhìn lại, phát hiện xác thật như thế, mà lúc này Inui lại chỉ ra, tả hữu chạy vội hiện tại biến thành Ryoma bên này.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ