23

639 61 0
                                    

"Đau đau đau!" Kawamura bị Inui bắt lấy thủ đoạn đoan trang, thương thế còn rất nghiêm trọng, một chạm vào liền đau cái loại này.

Vì hắn phun thượng ngoại thương phun sương mù, Inui nói: "Nhịn một chút. Tốt nhất vẫn là đi bệnh viện xem một chút để ngừa vạn nhất, khả năng thương tới rồi xương cốt." Đứng ở một bên Horio ba người tổ lộ ra không đành lòng biểu tình.

Kawamura phủ thêm áo khoác, đối mọi người nói lời xin lỗi sau liền đi bệnh viện kiểm tra rồi.

"Không có khả năng đi, Seigaku sẽ bởi vì bỏ quyền mà thua trận thi đấu, hơn nữa là có Fuji học trưởng ở đánh kép tổ." "Kế tiếp sẽ thế nào đâu?"

Tiếp theo cục là đánh kép nhất hào thi đấu, Oishi cùng Kikumaru sân nhà.

Kikumaru cởi áo khoác, dùng thủ đoạn chuyển vợt bóng, biểu tình rất là nghiêm túc. Cùng hắn cộng sự Oishi hiểu rõ với ngực, khóe miệng mang theo sủng nịch ý cười mà không tự biết.

Bọn họ phải đối chiến chính là Mori cùng Uchimura tổ.

Cái kia kêu Uchimura đánh cái chính diện đánh cầu, cầu thẳng tắp bay về phía chính diện đón nhận nó Kikumaru mặt, làm mọi người vì hắn nhéo một phen mồ hôi lạnh, sợ hắn bị cầu tạp đến cũng bị thương.

Nhưng mà Kikumaru cũng gần là luống cuống một cái chớp mắt liền trấn định xuống dưới, hắn sai thân quá cầu, đồng thời đem vợt bóng giơ lên sau đầu, dùng trở tay chụp đem này đánh trở về.

"Lợi hại a kia nhất chiêu!" Horio kinh hô.

Không nghĩ tới đối phương thân thủ thế nhưng như thế nhanh nhẹn, cứ như vậy, rất nhiều chiêu thức đều không thể có tác dụng. Thêm chi còn có ở phía sau tràng khống chế Oishi, này một ván đánh đến phi thường nhẹ nhàng, cùng thượng một hồi Fuji cùng Kawamura kia tràng quả thực chính là cách biệt một trời.

Nghe được trọng tài chỗ này một ván Seigaku thắng được phán quyết, Ryoma đứng dậy rời đi.

Trải qua Momoshiro trước mắt khi, Momoshiro hỏi: "Ngươi đi đâu a, Echizen."

"Ta khát, đi tìm nước uống."

Momoshiro cũng là đối hắn không có biện pháp: "Thi đấu mới tiến hành đến một nửa, ngươi nhanh lên trở về nga!" Nghe được Ryoma kia tùy ý theo tiếng, hắn thực bất đắc dĩ mà chống đỡ mặt, "Gia hỏa này, luôn tự chủ trương."

Kia nồng đậm sủng nịch cảm làm Fuji nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái.

Thật là cái nhận người tiểu tử, Fuji thở dài.

Tìm một hồi lâu đều không có tìm uống nước chỗ, Ryoma nghĩ nếu không vẫn là đi mua ponta uống hảo, đã bị cách đó không xa ầm ĩ thanh hấp dẫn chú ý.

Đến gần nhìn lên, là hai cái ăn mặc Fudomine giáo phục người ở dùng hai viên cầu ở rất gần khoảng cách nội nhanh chóng mà liên tục đánh nhau, đưa tới người đứng xem kinh ngạc cảm thán liên tục.

Ryoma ánh mắt sáng lên, bởi vì hắn phát hiện uống nước chỗ liền ở Fudomine kia hai người bên cạnh.

Đường vòng quá phiền toái, huống chi nơi này cũng không có có thể vòng lộ. Ryoma suy xét muốn hay không dứt khoát từ bọn họ trung gian xuyên qua đi, liền nghe đánh nhau kia hai người trung một cái tóc đỏ nghiêng tóc mái che khuất mắt phải nam sinh mở miệng: "Chúng ta thực may mắn ở đánh kép trong lúc thi đấu đánh bại Fuji, nhưng là làm đánh đơn tuyển thủ đôi ta gánh nặng chính là thực trọng."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ