"Một ván định thắng bại, thi đấu bắt đầu!" Trọng tài hô, "Rokkaku Kurobane phát bóng."
Cầm lấy vợt bóng liền đại biến dạng Kawamura múa may khởi vợt: "Nga nga nga! Đến đây đi, burning! Đến đây đi tiểu tử, come on!"
"Thật là trạng thái hưng phấn tiểu tử a." Kurobane bắt đầu phát bóng, "Mặc kệ là ai thắng, làm chúng ta tới một hồi không có câu oán hận thi đấu đi."
Cầu bị mạnh mẽ đánh đi ra ngoài, rơi xuống đất lúc sau quải cái cong đột nhiên đạn tới rồi Kawamura trên bụng, lực đạo to lớn trực tiếp đem này ném đi trên mặt đất, khác Seigaku mọi người lo lắng một phen.
Cũng không có dự kiến đến loại tình huống này Kurobane chạy nhanh xin lỗi: "Thực xin lỗi, không có quan hệ đi?"
Kawamura nói không quan hệ, chính là vừa rồi cái loại này lực lượng làm hắn âm thầm đề cao cảnh giác.
Thi đấu tiếp tục, đương Kurobane tại đây phát bóng khi, Momoshiro thông qua hắn một loạt động tác nhìn ra hắn tưởng lấy lực lượng quyết thắng phụ, không thể không nói đang cùng Momoshiro ý.
Đôi tay nắm chụp, chân phải triệt thoái phía sau, ở cầu bay qua tới khi, Momoshiro dùng jack knife đánh trở về.
Đứng ở võng trước Amane vươn hắn chuôi này trường vợt bóng, Horio ba người tổ chính kinh hoảng nói không chừng sẽ bị nhận được, Oishi liền nói: "Không, không quan hệ, kia giống như quả tạ giống nhau jack knife đánh cầu, mặc dù nhận được, cái kia vợt bóng không phải bẻ gãy chính là bị văng ra."
Nói như vậy là cái dạng này, nhưng ai từng tưởng Amane thế nhưng chính là nhận được.
Liền ở Momoshiro khiếp sợ khi, Kawamura bày ra dao động cầu tư thế: "Giao cho ta, Momo!"
Bao hàm toàn thân sức lực đánh ra dao động cầu, đại gia vốn dĩ cho rằng này phân nhất định có thể bắt lấy, Amane lại nhẹ nhàng bâng quơ liền cấp đánh trở về.
Này phân vẫn là ném.
Momoshiro jack knife, Kawamura dao động cầu, này hai loại tuyệt chiêu thế nhưng hoàn toàn không có tác dụng, thật sự là lệnh người khó có thể tin.
Tới cố lên Rokkaku trung quân dự bị tiểu hài tử một bên reo hò một bên phân tích Momoshiro cùng Kawamura chiêu thức, nghe được Horio ba người là sửng sốt sửng sốt: "Những cái đó hài tử giống như đối tennis thực tinh thông......"
"Ân, những cái đó bọn nhỏ là chi viện Rokkaku trung quân dự bị, sang năm khả năng trở thành Rokkaku chính thức đội viên cũng nói không chừng." Oishi đối bọn họ nói, "Nói cách khác có khả năng cùng các ngươi đối chiến."
Nghe được lời này ba người choáng váng.
Trước mắt mới thôi chỉ biết kêu cố lên bọn họ cảm giác không thật là khéo a......
Trong sân thi đấu càng thêm kịch liệt, hơn nữa mặc kệ Momoshiro như thế nào đánh jack knife đều có thể bị Amane nhẹ nhàng đánh trả, khiến người không thể không cảm khái người này cánh tay lực lượng thập phần không tầm thường.
Nhưng mà đối với Kawamura tới nói, dùng lực lượng quyết thắng phụ hắn là tuyệt đối sẽ không thua.
Lại là một cái dao động cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...