Thắng đương nhiên là tưởng thắng, mấu chốt là muốn như thế nào thắng?
Chạm đến Ryoma mang theo một ít nghi hoặc con ngươi, Atobe bấm tay ở hắn vành nón thượng gõ gõ: "Xem trọng, chìm đắm trong bổn đại gia hoa lệ mỹ kỹ dưới đi."
"Hoa lệ...... Mỹ kỹ?" Ryoma vô ngữ, thật sự không hiểu người này là như thế nào đem loại này lời nói không chút nào cảm thấy thẹn nói ra.
Đứng ở bên ngoài quan khán thi đấu Fuji cười tủm tỉm: "Ryoma cùng Atobe thoạt nhìn ở chung thật sự không tồi a."
Kikumaru yên lặng mà hướng Oishi bên người xê dịch.
Đừng tưởng rằng vẫn luôn cười tủm tỉm hắn liền nhìn không tới phía sau kia tràn ngập hắc khí a uy!
Thi đấu tiếp tục, hiện tại là Ryoma phát bóng cục.
Như cũ là sắc bén ngoại toàn phát bóng, bất quá đối với Momoshiro tới nói cũng không dùng được là được, hắn đắc ý cười: "Echizen, ngươi ngoại toàn phát bóng ta đã sớm nhìn thấu!"
Ryoma nhấp khẩn môi, vừa định tiến lên tiếp cầu đã bị Atobe quát bảo ngưng lại: "Đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích!"
Bị bất thình lình quát bảo ngưng lại kinh ngạc một chút, Ryoma trực tiếp sững sờ ở tại chỗ, trơ mắt nhìn Atobe đem cầu đánh trở về, mà Momoshiro cùng Gakuto hoàn toàn không có phản ứng lại đây.
"Vừa rồi đó là cái gì......" Momoshiro thái dương mang theo vài giọt hãn.
Có như vậy trong nháy mắt, hắn cảm giác chính mình căn bản không động đậy.
Hiển nhiên đại gia cũng đối vừa rồi phát sinh hết thảy cảm thấy hoang mang, sôi nổi triều Atobe đầu đi tò mò ánh mắt, lại thấy Atobe nhìn chằm chằm chính mình tay, chau mày.
Tựa hồ, bắt được một ít cái gì.
"Ai, làm được không tồi sao." Ryoma thanh âm đem Atobe suy nghĩ lôi trở lại hiện thực.
Hắn khóe môi ngoéo một cái: "Kia đương nhiên, bổn đại gia chính là Atobe Keigo."
Lúc sau không còn có phát sinh Momoshiro Gakuto phản ứng không kịp tình huống, đại gia lúc này mới minh bạch kia bất quá chỉ là trùng hợp, nhưng mà có chút người biết, nếu là Atobe nói, rất có thể đem trùng hợp biến thành tất nhiên việc.
Vì thắng được thi đấu, Atobe quan sát trong chốc lát Ryoma hướng đi sau liền biết nên làm như thế nào, chỉ cần Ryoma có hướng bên cạnh chạy xu thế, hắn liền lập tức chạy đến không ra tới vị trí đi bổ vị, hậu vệ công tác làm được hô mưa gọi gió.
Toàn lực tiến công Ryoma bởi vậy không hề cố kỵ, điểm số dần dần truy bình.
Đã từng cùng Atobe phối hợp quá một lần Shishido tấm tắc bảo lạ: "Cái kia Atobe cũng có thể như vậy phối hợp người khác a, rõ ràng lúc trước cùng ta tổ đội khi đem ta tức giận đến hận không thể cắn hắn một ngụm."
Cho nên đây là luyến ái lực lượng sao?
Làm đoạt bảy cuồng ma, Atobe tại hậu phương viện trợ Ryoma đồng thời cũng không quên kéo thời gian, rốt cuộc thành công tiến vào đoạt bảy cục, mà lúc này, tốc công hình Gakuto đã sắp không được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...