Chiêu này hổ pháo một chút liền đem điểm số kéo đến 40-0, lại một cầu Sengoku liền lại có thể thắng một ván.
Sengoku nhảy lên dùng ra này ở chính mình nghĩ đến hẳn là cuối cùng một cầu hổ pháo, liền tưởng rơi xuống đất ngồi chờ trọng tài kêu tiến hành cùng lúc, Momoshiro hắn "Bang" mà một chút đem cầu đánh đi trở về.
Bởi vì Sengoku vừa rơi xuống đất còn chưa trạm hảo, căn bản không kịp đi tiếp cầu, cho nên Momoshiro đạt được.
Mọi người sợ ngây người, kỳ thật chính mình cũng không đoán trước đến.
"Chúng ta quái vật, cũng đánh đến rất không tồi." Tezuka cho cái rất cao đánh giá.
Sengoku không tin tà, lại dùng ra hổ pháo.
Có thể nghĩ, nếu có thể đánh hồi lần đầu tiên, đương nhiên là có thể đánh hồi lần thứ hai, hổ pháo này nhất chiêu đã hoàn toàn bị Momoshiro cấp phá giải.
Ryoma nhớ tới giống như lúc trước hai người bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi kia tràng thi đấu, Momoshiro cũng là không sai biệt lắm tam cầu, liền đem hắn ngoại toàn phát bóng cấp phá.
Còn không kém sao, Momo học trưởng.
"Uy, Echizen," Momoshiro có điểm phiêu, "Đem ta thi đấu dùng vợt bóng lấy tới."
"Nào có cái loại này đồ vật a." Ryoma không lưu tình chút nào vạch trần hắn.
Trang bức không thành công phản bị vạch trần Momoshiro cũng không giận: "Ha ha ha, nhịn không được liền......"
Sengoku biết Momoshiro đây là ở châm chọc hắn đâu, liền có điểm khí.
Nhưng hắn cũng đối cái này có thể bình tĩnh phá giải chính mình phát bóng tuyệt chiêu người nhìn với con mắt khác.
Thi đấu còn ở tiếp tục, theo thời gian trôi đi, điểm số ngừng ở 3:3 bình.
Đào thành có thể cùng có thanh thiếu niên tuyển chọn tái thực lực Sengoku đánh thành như vậy, đã tính không tồi.
Nhưng mà vận mệnh chính là cái như vậy thích tra tấn người tiểu yêu tinh, Ryoma trong lúc lơ đãng phát hiện, Momoshiro chân trái giống như rút gân.
Hắn vì giảm bớt chân phải vặn thương gánh nặng, cho nên vẫn luôn đem trọng tâm đặt ở chân trái thượng, kết quả sử dụng quá độ liền tạo thành rút gân.
Ryuzaki giáo luyện cũng phát hiện, không chờ nàng đem người kêu trở về kiểm tra một chút, liền thấy Momoshiro dựng thẳng lên ngón trỏ "Hư" một tiếng.
Đây là tính toán ngạnh căng a.
Cái kia Sengoku nhưng không chỉ là dựa vào vận khí đánh tới hiện giờ tình trạng này, thực lực của hắn cũng không dung khinh thường, cho nên mới làm thi đấu cấp Momoshiro mang đi quá lớn gánh nặng.
Hơn nữa, Sengoku còn có Momoshiro sở không có động thái thị lực.
Căn cứ Inui cùng Fuji cách nói, cầu lộ ở Sengoku trong mắt xem đến rõ ràng, Momoshiro vụt bóng khẳng định ở hắn xem ra cũng là một cách một cách phân cách hình ảnh, bởi vậy mặc kệ Momoshiro như thế nào đem cầu đánh tới tương phản phương hướng, Sengoku động tác cũng một chút đều không có lãng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...