191

165 18 0
                                    

"Đáng giận, ta còn tưởng rằng ta có thể đánh đến trở về." Kikumaru dậm chân.

Oishi nhìn không được: "Ngươi trước đem đầu bình tĩnh một chút, ngươi như vậy đi xuống căn bản là không có biện pháp bình thường chơi bóng!"

"Ta không đủ bình thường thật là thực xin lỗi ngươi a!" Kikumaru rống hắn, "Hảo hảo, này hết thảy đều là ta sai được rồi đi!"

Hắn chuyển nổi lên vợt, chính là mới xoay hai hạ liền bay ra đi, hiển nhiên thất thần.

"Eiji!" Oishi vẫn là tưởng khuyên một chút.

Kikumaru tránh ra hắn tay chạy: "Ngươi thiếu phiền ta!"

Khán giả nhìn trong sân nháo cương đồng đội, bắt đầu khe khẽ nói nhỏ.

Loại này thời điểm nháo mâu thuẫn, là không nghĩ thắng sao?

Kirihara vui sướng khi người gặp họa: "Seigaku hoàng kim tổ hợp biến thành như vậy, ta xem là xong đời."

"Xem ra là chúng ta thắng định rồi đi." Marui đôi tay gối lên sau đầu.

Ngồi ở hắn bên người Kuwahara nói: "Bất quá không nghĩ tới Seigaku lại là như vậy bất kham một kích a."

Yanagi ngữ khí bình đạm: "Không thú vị."

Ấu thuần nhiễm chính là tại như vậy một cái trong trường học sao? Thật là đáng tiếc.

"Không nghĩ tới cục diện thế nhưng sẽ biến thành như vậy." Niou là thật không nghĩ tới nhất chiêu nho nhỏ chiến thuật tâm lý sẽ làm đối thủ chính mình bên trong nháo khởi mâu thuẫn.

Bất quá loại kết quả này đối bọn họ càng có lợi là được.

Hiroshi nói: "Đúng vậy, nhưng là mặc kệ như thế nào cục diện, dù sao ngay từ đầu trận thi đấu này liền chú định là chúng ta sẽ thắng."

Điểm số thực mau biến thành 5-0, giống như một thùng lạnh băng thủy tưới ở Oishi cùng Kikumaru trên đầu.

Momoshiro nhíu mày: "Không ổn, như vậy đi xuống nhất định sẽ thua thực thảm."

"Không thành vấn đề lạp, bọn họ hai cái nhất định có thể chuyển bại thành thắng." Kawamura đã là an ủi hắn cũng là an ủi chính mình.

Fuji lại nói: "Ngày thường bọn họ là có thể lạp......"

Ngày thường Oishi Kikumaru không cần giao lưu là có thể biết lẫn nhau tâm tư, chính là hiện tại sảo khởi giá tới, căn bản là vô pháp tĩnh hạ tâm chuyên chú thi đấu, muốn thắng lợi trừ phi trước đem mâu thuẫn giải quyết một chút.

Nhưng mà giống như trước mắt còn làm không được, Kikumaru căn bản không muốn nghe Oishi nói chuyện, càng miễn bàn giải hòa.

Tại đây loại thời điểm, Ryuzaki giáo luyện kỳ thật có thể lệnh cưỡng chế hai người không cần nháo mâu thuẫn trước chú ý thi đấu, chính là nàng cái gì cũng không có làm, làm thủ hạ học viên học được chính mình giải quyết mâu thuẫn cũng là một loại rèn luyện.

Huống chi liền tính hiện tại nàng làm hai người bên ngoài thượng giải hòa, bọn họ trong lòng cũng sẽ lưu lại một ngật đáp, cũng sẽ theo thời gian chuyển dời càng đổi càng lớn, khi đó Oishi cùng Kikumaru còn có thể xưng là hoàng kim tổ hợp sao?

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ