Kikumaru duỗi tay tưởng từ trước mắt trên bàn cầm lấy tinh man, nhưng là có người mau hắn một bước, bắt lại liền nhét vào trong miệng, rước lấy hắn phi thường khó chịu mà kháng nghị: "A, Kaidoh, ngươi biết ta thích ăn tinh man!"
Nhưng mà Kaidoh không dao động.
Lúc này Kikumaru mới phát hiện, chung quanh sở hữu tinh man linh tinh hắn thích ăn sushi toàn bộ bị trở thành hư không, đầu sỏ gây tội còn lại là phồng lên quai hàm đã mồm miệng không rõ còn muốn nói ăn ngon Momoshiro cùng Ryoma.
Hắn ánh mắt quét đến một bên đang ở ăn sushi cuốn Fuji, chạy nhanh thò lại gần: "A, Fuji ngươi gia hỏa này, chính mình một người ở chỗ này ăn sushi cuốn!" Đột nhiên, hắn lộ ra cái cười xấu xa, "Fuji, đó là cái gì?"
Thừa dịp Fuji quay đầu đi xem thời điểm, Kikumaru cầm cái sushi cuốn liền hướng trong miệng ném.
Sau đó...... Sau đó hắn liền bi kịch.
"Ê a! Ngươi ăn chính là cái gì!" Kikumaru che miệng kêu thảm thiết.
Fuji ha hả cười: "Mù tạc sushi."
Ghét nhất mù tạc Kikumaru lần này ở cống ngầm phiên thuyền, hơn nữa vẫn là hắn tự tìm.
"Fuji học trưởng thật đáng sợ......" Ryoma nhỏ giọng nói thầm, nào đó cười tủm tỉm quay đầu xem hắn: "Ân? Ryoma ngươi vừa rồi nói cái gì sao?"
Không phải đâu, như vậy nhỏ giọng cũng có thể nghe thấy?
Ryoma chạy nhanh sửa miệng: "Không có gì, ta chính là muốn đi một chuyến WC." Như vậy vừa nói, hắn thật đúng là có vài phần tưởng thượng WC cảm giác.
Ngăn trở Fuji muốn bồi hắn đi hành động, Ryoma vội vã mà đi hướng WC. Nếu là về trễ nói, nói không chừng một lát liền ăn không được càng tốt ăn sushi, Momoshiro tên kia sức chiến đấu cũng không phải là cái.
Ở WC giải quyết xong sinh lý vấn đề, Ryoma đang ở rửa tay, liền thấy Tezuka đi đến.
"Bộ trưởng." Ryoma lễ phép hỏi hảo sau liền chuẩn bị rời đi, hắn vội vã trở về ăn sushi.
Tezuka nhìn hắn nhỏ xinh thân mình, không biết làm sao liền nhớ tới vừa rồi hắn bị Fuji bức tiến trong một góc khi bộ dáng. Vốn dĩ áp xuống đi hỏa lại đột nhiên mạo lên, nhất thời xúc động liền đã mở miệng: "Ngươi hôm nay sơ suất quá."
Thình lình xảy ra nói làm Ryoma sững sờ ở tại chỗ: "???"
Bộ trưởng ngươi không thượng WC, đổ ở cạnh cửa giáo huấn ta là cái gì thao tác?
Lời vừa ra khỏi miệng kỳ thật Tezuka liền hối hận, hắn bổn ý cũng không phải tưởng giáo huấn Ryoma, nhưng là hiện tại cũng chỉ có thể căng da đầu tiếp tục nói: "Ngươi không nên mạo hiểm đi tiếp kia một cầu, lần này là vận khí tốt, kia lần sau đâu? Về sau loại sự tình này không cần lại làm."
Blah blah nói một đống làm Ryoma yêu quý chính mình nói, lại chỉ đạo hắn hôm nay chơi bóng khi nơi nào làm được không đúng, phảng phất hiện giờ bọn họ thân ở không phải WC, mà là trường học chính trị viên văn phòng.
Ryoma héo lộc cộc mà mặc hắn nói, cũng không biết nghe lọt được nhiều ít.
Xem hắn cái dạng này, Tezuka ở trong lòng thở dài, cuối cùng là thả hành: "Ngươi trở về đi." Hắn rất muốn giơ tay xoa một xoa Ryoma đầu, nhưng là hắn không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...