Yukimura Seiichi hôm nay là tới phúc tra.
Khoảng thời gian trước nằm viện trị liệu làm hắn tự giác khôi phục, bệnh viện lúc ấy cũng xác định hắn không có gì khác vấn đề, liền phê chuẩn hắn xuất viện xin.
Đã có thể tại đây hai ngày, hắn phát hiện vốn nên chữa khỏi bệnh trạng lại một lần xuất hiện, lại còn có có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, hôm nay huấn luyện khi hắn thiếu chút nữa lại lần nữa té xỉu, đem tennis trong bộ kia mấy cái hài tử sợ tới mức quá sức.
Hắn bị Sanada mạnh mẽ đẩy tới phúc tra, nhưng mà kiểm tra ra tới kết quả lại làm hắn như bị sét đánh.
Thế nhưng là Guillain-Barré tổng hợp chứng!
Yukimura đối loại này bệnh tuy rằng cũng không quá hiểu biết, nhưng cũng biết được loại này bệnh sẽ đối hắn tennis kiếp sống có bao nhiêu đại đả kích, thậm chí từ nay về sau rốt cuộc vô pháp đánh tennis cũng nói không chừng.
Kia sao lại có thể? Hắn còn không có mang theo Rikkaidai hoàn thành cả nước tam liên bá Hiroshi nghiệp, không thể liền như vậy từ bỏ!
Bác sĩ kiến nghị là làm hắn lập tức nằm viện bắt đầu trị liệu, như vậy có thể đem chứng bệnh khống chế ở tốt nhất tình huống, để ngừa nó tiếp tục chuyển biến xấu.
Suy xét thật lâu sau, Yukimura vẫn là đáp ứng rồi, nhưng là khẩn cầu bác sĩ lại cho hắn mấy ngày thời gian, hắn còn có chút sự muốn công đạo cấp tennis bộ kia mấy cái hài tử.
Mặc dù chính mình không ở, cũng không thể ảnh hưởng bọn họ Rikkaidai cả nước tam liên bá thế.
Chỉ có thắng lợi, hết thảy mới có ý nghĩa.
Hắn tinh thần không tập trung đi ra bệnh viện, nghĩ này đó sự tình yêu cầu giao đãi, lại không cẩn thận đụng vào người.
"A, xin lỗi." Hắn hướng người kia xin lỗi, "Vừa rồi ta đang nghĩ sự tình, không có chú ý tới ngươi, thật sự xin lỗi."
Bị hắn đụng vào người xoay người, Yukimura phát hiện đó là hắn lần trước nằm viện khi ở sân thượng từng có gặp mặt một lần hài tử.
Bọn họ đều nhận ra đối phương.
Yukimura trí nhớ luôn luôn thực hảo, lại rất ít có người có thể giống Ryoma giống nhau cho hắn lưu lại ấn tượng khắc sâu.
Lần trước gặp mặt khi thiếu niên mắt thượng mang bịt mắt đã tháo xuống, Yukimura lúc này mới phát hiện thiếu niên màu mắt là hiếm thấy màu hổ phách, một đôi mắt mèo, lập loè kiệt ngạo khó thuần quang mang.
Quả nhiên là như vậy sinh cơ bừng bừng, lệnh người không tự giác tưởng tới gần.
Đột nhiên nhớ tới cái kia biệt nữu quan tâm, Yukimura trong lòng áp lực không biết làm sao thoáng tiêu tán một ít, hắn cười khẽ: "Thật xảo, lại gặp mặt."
Ryoma nhìn trước mắt cái này so lần trước gặp mặt khi sắc mặt càng không tốt tuấn tú nam sinh, nhíu nhíu mày, lại không nói thêm gì, chỉ là gật gật đầu: "Ngươi hảo."
"Ngươi là đang đợi người sao?" Kỳ thật Yukimura cũng không phải cái nói nhiều người, nhưng đối mặt cái này làm hắn nhịn không được tâm sinh thân cận hài tử, hắn liền hỏi nhiều một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...