"Nếu như vậy, tới đánh một hồi đi, tuy rằng có điểm quá sớm." Aoi lấy ra vợt bóng.
Suy nghĩ một chút, Ryoma tỏ vẻ vẫn là không được.
Aoi kiên trì nói: "Vốn dĩ chính là như vậy tính toán đi, tới nha, cùng nhau đánh một hồi đi!"
Nếu gia hỏa này như thế chân thành mời, Ryoma cảm thấy chính mình liền cố mà làm tiếp thu đi.
Mới không phải chính hắn muốn đánh đâu!
Hai người đánh một cái tới giờ, liền thái dương đều ra tới, cuối cùng đánh mệt mỏi hai người mua mấy bình đồ uống, tìm chỗ Itsuki ấm hạ ngồi hàn huyên một lát.
Bất quá toàn bộ hành trình đều là Aoi ở giảng, Ryoma chỉ là thường thường ứng vài tiếng.
Sau đó bởi vì khởi quá sớm, hơn nữa lại đầy đủ vận động một phen, buồn ngủ dâng lên hai người liền như vậy nằm dưới tàng cây ngủ đi qua.
Vì thế 9 điểm thời điểm, Seigaku đại gia chờ mãi chờ mãi đều không có chờ đến Ryoma tiến đến.
Cấp Ryoma trong nhà gọi điện thoại Horio ba người tổ trở về nói Ryoma sáng sớm liền ra cửa.
Lúc này khoảng cách thi đấu bắt đầu chỉ còn lại có không đến 30 phút, đem một đám người gấp đến độ sứt đầu mẻ trán.
Không có biện pháp, Ryuzaki giáo luyện liền nói: "Có lẽ là có cái gì ngoài ý muốn, Kaidoh, dự phòng vạn nhất làm một chút nhiệt thân đi."
"Sách, cái kia ngu ngốc." Kaidoh lạnh giọng nói.
Fuji trong lòng lo lắng, liền trên mặt tươi cười đều duy trì không được.
Hy vọng không phải thật sự ra ngoài ý muốn.
"Cái kia......" Sakuno đỏ mặt đã đi tới, "Ta thấy Ryoma quân."
Nghe vậy, đại gia chạy nhanh làm nàng dẫn đường, vô cùng lo lắng đi tới Ryoma cùng Aoi ngủ Itsuki ấm dưới.
Thủ tại chỗ này Tomoka dựng thẳng lên ngón trỏ: "Hư -- bảo trì an tĩnh."
Momoshiro tiến lên một bước, nhìn đến hai cái ngủ đến trời đất u ám năm nhất khi quả thực sợ ngây người.
Đặc biệt là Ryoma, cả người là nằm bò tư thế, trên tay còn bắt lấy lau mồ hôi khăn lông.
Đại gia nhẹ nhàng thở ra đồng thời cũng cảm thấy vạn phần buồn cười.
Ai từng nghĩ đến làm cho bọn họ sốt ruột thượng hoả nửa ngày nhân vật chính kỳ thật đã sớm đã tới sân bóng, còn cùng chính mình thi đấu đối thủ phi thường hữu hảo cùng nhau ở đại thụ phía dưới ngủ rồi đâu.
Đang xem bên cạnh rơi rụng đồ uống bình, quả thực tựa như cái say rượu hiện trường.
"Muốn đánh thức bọn họ sao?" Kawamura hỏi.
Ryuzaki giáo luyện mày nhăn đến gắt gao, khoanh tay trước ngực: "Vô nghĩa."
"Uy, Echizen, Aoi quân cũng mau đứng lên." Kawamura lắc lắc cái này lại lắc lắc cái kia, "Không cần ngủ tiếp, mau đứng lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...