Đem Momoshiro xe đạp đình hảo, Ryoma gia nhập thần huấn hàng ngũ.
Mới vừa cùng Kawamura đánh xong một hồi Fuji đang ở lau mồ hôi, nhìn đến Ryoma đi tới sau lập tức cười đối hắn vẫy vẫy tay: "Buổi sáng tốt lành, Ryoma."
"Sớm." Ryoma trở về một câu, ngay sau đó đánh cái ngáp.
Bị ác mộng bừng tỉnh hậu quả chính là giấc ngủ không đủ, hiện tại hắn kỳ thật rất muốn về phòng học nằm bò mị trong chốc lát.
Nhưng là không được, còn muốn huấn luyện.
Fuji nhìn ra hắn buồn ngủ: "Làm sao vậy? Tối hôm qua không ngủ hảo sao?"
Cường chống không cho đôi mắt nhắm lại Ryoma: "Làm cái quái mộng, sau đó liền tỉnh."
Mộng nội dung là cái gì hắn đã không nhớ rõ, nhưng là cái loại này khủng hoảng cảm còn tàn lưu ở trong lòng, tựa hồ trước kia cũng xuất hiện quá loại cảm giác này.
Duỗi tay xoa xoa đầu của hắn, Fuji ôn nhu nói: "Trong chốc lát khả năng sẽ trời mưa, ngươi liền có thể trở về bổ miên."
Vừa dứt lời, vũ liền tí tách tí tách giáng xuống.
Này ứng nghiệm cũng quá nhanh điểm đi.
"Vẫn là trời mưa a," Ryuzaki giáo luyện nhìn trời, "Toàn thể tập hợp!"
Tuyên bố thần huấn trước tiên kết thúc, hơn nữa làm chính thức các đội viên tan học sau lại mở họp, nàng khiến cho mọi người đi trở về.
Ryoma ngáp dài chuẩn bị về phòng học, lại thấy phòng học môn gắt gao đóng lại, trên cửa còn dán "Nữ sinh thay quần áo trung, nam sinh cấm nhập" bố cáo.
Thật phiền toái, Ryoma nhíu mày.
Nam đồng bào nhóm cũng đều không biết đi đâu vậy, hắn nghĩ nghĩ, quyết định đi trước WC một chuyến, nói không chừng trở về thời điểm các nữ sinh đã đổi hảo.
Hắn hướng WC phương hướng mà đi, trên đường gặp đứng ở phòng học cửa nói chuyện phiếm Tomoka cùng Sakuno.
"A, Ryoma sama!" Tomoka vừa thấy hắn liền rất kích động, lôi kéo Sakuno chạy tới, sau đó đưa cho hắn một cái đóng gói thật xinh đẹp tiểu hộp quà, "Đây là ta cùng ân nãi cùng đi chọn, chúc mừng ngươi tiến vào Kantou đại hội trận chung kết."
Nữ hài tử lễ vật Ryoma giống nhau sẽ không tùy tiện đi thu, nhưng thấy hai người mong đợi ánh mắt, hắn dừng một chút vẫn là nhận lấy: "Đa tạ."
Tomoka cùng Sakuno thật cao hứng nhìn nhau liếc mắt một cái.
Đem hộp quà hướng túi tiền trung một sủy, Ryoma tiếp tục hướng WC đi đến.
"Nột, Tomoka, ngươi nói Ryoma quân sẽ thích sao?" Sakuno vẫn là có chút thấp thỏm.
Vỗ vỗ nàng bả vai, Tomoka thực tự tin nói: "Không thành vấn đề không thành vấn đề, Ryoma sama nhất định sẽ thích!"
------------
Từ WC trở về lúc sau, Ryoma nghe được một cái thực làm hắn kinh ngạc tin tức.
Ở các nữ sinh thay quần áo thời điểm, Oishi đột nhiên xông đi vào, tựa hồ là không có chú ý tới dán ở trên cửa kia tờ giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...