181

193 16 0
                                    

"Đánh tới cái này giai đoạn, Kawamura hắn giống như đã hoàn toàn thói quen trọng pháo phát bóng tốc độ." Inui phân tích nói.

Kaidoh cũng nói: "Hắn tiến lên đánh cầu thời cơ hiển nhiên cùng qua đi không giống nhau."

Nghe vậy, Inui nhìn hắn một cái, kinh ngạc với hắn thế nhưng có thể phát hiện như thế chi tiết địa phương: "Hắn khởi chân tốc độ, chính là lúc này đây tập huấn thành quả."

Nhưng mà cho dù Kawamura có thể đuổi kịp trọng pháo phát bóng tốc độ cũng đem này đánh trở về, lại không có biện pháp lập tức điều chỉnh tư thế trạm hảo, kết quả cầu đã bị Ohtori đánh hướng mặt khác một bên mà thất phân.

Chẳng lẽ thật sự muốn như vậy thua sao......

Không, còn có một cái biện pháp.

Kawamura cúi xuống thân làm xuất phát chạy thức.

"Cái kia tư thế là......" Ngồi ở trọng tài ghế Fuji nhíu mày.

Muốn dùng lao tới dao động cầu qua lại đánh trọng pháo phát bóng sao?

Bởi vì phía trước nói qua lao tới dao động cầu là một lần trong lúc thi đấu chỉ có thể dùng một lần chiêu thức, cho nên Oishi cũng không tưởng Kawamura vì thắng lợi mà lỗ mãng ra chiêu: "Không được! Dừng tay, Takashi!"

Chính là Kawamura đã thu không được: "Great!"

Bao hàm tốc độ cùng lực đạo một cầu thẳng tắp hướng Ohtori mặt phóng đi, tuy rằng hắn kịp thời dùng vợt chặn cầu, nhưng cuối cùng vẫn là bị đánh bay, ngay cả hắn trên cổ vòng cổ cũng nhân mãnh liệt dòng khí mà băng bay đi ra ngoài.

Shishido trong lòng căng thẳng: "Choutarou!"

Chỉ cần nghĩ đến Ohtori có lẽ sẽ bị thương, hắn trái tim bộ vị liền truyền đến một trận hít thở không thông đau đớn.

May mắn Ohtori ở vợt bóng đánh bay trong nháy mắt nhanh chóng tránh thoát đi, lúc này mới tránh cho bị tạp đến cùng, nhưng là tuyệt chiêu bị thành công đánh trả vẫn là làm hắn tâm thái có chút băng rồi.

"Tỉnh lại điểm, Choutarou, ngươi còn không có thua đâu!" Shishido hô.

Ohtori miễn cưỡng đánh lên tinh thần: "Là......"

Thành công đem trọng pháo phát bóng đánh đi trở về Kawamura khoe khoang lên: "Hảo, như vậy mới được a! Welcome, mặc kệ vài lần ta đều sẽ dùng lao tới dao động cầu qua lại đánh!"

Một lần không đủ, còn tưởng nhiều tới vài lần?

Thật sự là quá xằng bậy!

Bởi vì là trọng tài, Fuji không có biện pháp mở miệng nói cái gì, nhưng là Oishi thế hắn mở miệng: "Dừng ở đây, thi đấu chúng ta bỏ quyền."

Vừa rồi Oishi liền phát hiện, Kawamura cơ bắp không bình thường cổ động vài cái, lại mặc kệ hắn xằng bậy tuyệt đối sẽ xảy ra chuyện.

Bị cưỡng chế bỏ quyền Kawamura kháng nghị: "Vì cái gì, khó được thi đấu bắt đầu trở nên thú vị!"

Vì thế Oishi trừu đi rồi trong tay hắn vợt bóng: "Đích xác chiếu như vậy đi xuống, Takashi ngươi có lẽ sẽ thắng đến thi đấu, nhưng là ngươi tay cũng sẽ càng đau đớn."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ