Chuẩn trận chung kết sau đệ 1 cái thứ sáu, xã đoàn hoạt động sau khi chấm dứt, Fuji cấp lần trước tham gia bowling thi đấu đoàn người đều đã phát một trương bản đồ, làm cho bọn họ ngày mai ở nơi đó tập hợp.
Xem địa chỉ cùng lần trước là cùng cái địa phương, nghĩ rửa mối nhục xưa Ryoma cố ý đi hiệu sách mua một quyển bowling người mới học giáo trình.
Lần này hắn nhất định phải đại sát tứ phương!
Mới từ hiệu sách ra tới không vài bước, hắn đã bị một cái nam sinh ngăn cản: "Ngươi hảo, xin hỏi xx hiệu sách hẳn là hướng phương hướng nào đi?"
xx hiệu sách? Đó chính là hắn mới ra tới cái kia hiệu sách.
Đem vị trí chỉ cấp người nọ xem, người nọ phi thường có lễ phép hướng hắn nói thanh tạ, lúc này mới hướng tới hiệu sách mà đi.
Ryoma cũng không có đem cái này nhạc đệm để ở trong lòng, kết quả mới vừa cất bước chuẩn bị đi liền cảm giác dẫm tới rồi một cái thứ gì.
Cúi đầu vừa thấy, là một cái tiền bao, hẳn là vừa rồi người kia.
Đem tiền bao nhặt lên tới, Ryoma xoay người đi trở về hiệu sách, ở một góc tìm được rồi người nọ: "Uy."
Người nọ đang ở lật xem một quyển thực vật sách tranh, nghe vậy ngẩng đầu nhìn đến hắn khi cười: "Là ngươi a, có chuyện gì sao?"
"Ngươi tiền bao." Ryoma đem tiền bao đưa qua đi.
"A, là tiền của ta bao." Người nọ duỗi tay tiếp nhận, "Cảm ơn ngươi, không có tiền bao nói hôm nay ta liền không thể mua này bổn sách tranh."
Lúc này Ryoma mới chú ý tới, người này dùng chính là Osaka khang.
Bất quá này cũng không có gì nhưng hiếm lạ, Tokyo như vậy đại, gặp được cái dùng Osaka khang người nói chuyện thực bình thường.
"Ta kêu Shiraishi Kuranosuke, ngươi có thể kêu ta Shiraishi." Người nọ tự giới thiệu nói, "Có thể nói cho ta tên của ngươi sao?"
Ryoma trả lời: "Echizen Ryoma."
Nghe thấy cái này tên, Shiraishi sửng sốt: "Echizen Ryoma...... Như thế nào cảm giác thực quen tai?"
Hắn suy nghĩ một hồi lâu không nhớ tới, lấy lại tinh thần mới phát hiện Ryoma không biết khi nào đã đi rồi.
Vốn định làm Ryoma chờ hắn một chút sau đó hảo hảo đáp tạ đối phương Shiraishi mất mát: "Đi nhanh như vậy, không biết lần sau khi nào có thể gặp mặt."
Shiraishi hôm nay là cố ý đến Tokyo tới, bởi vì hắn mẫu thân làm hắn đưa một thứ đến nơi đây thân thích gia.
Tuy rằng có thể cuối tuần lại đến, nhưng mà Shiraishi thèm nhỏ dãi một quyển chỉ ở Tokyo mới có bán thực vật sách tranh thật lâu, lúc này mới ở thứ sáu một tan học liền vội vã ngồi trên đến Tokyo tân tuyến chính.
Nhưng là cái này hiệu sách hắn trước kia không có tới quá, tìm đã lâu thật sự tìm không thấy hắn đành phải ngăn lại một người hỏi đường, cũng chính là phía trước kia một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...