Vốn chính là tới gần khoảng cách nhìn xem Seigaku năm nhất tình huống, hiện tại hắn bị vây quanh cũng không hảo quá đi, Sanada cùng Tezuka đối diện không nói gì trong chốc lát sau, liền mang theo Yanagi cùng Kirihara rời đi.
Không đạt được càng nhiều tư liệu Yanagi còn thật đáng tiếc, quyết định khi nào tìm phát tiểu Inui tâm sự, dụ ra lời nói thật gì.
Bên kia, Hyotei nơi đó, Hiyoshi đang ở oa oa khóc lớn: "Cái kia năm nhất quả thực không phải người!"
Từ tiến vào Hyotei học viên sau, hắn vẫn là lần đầu thua thảm như vậy, liền tính là cùng kia mấy cái năm 3 học trưởng đánh nhau khi đều không có như vậy chật vật quá!
Tuy rằng có bọn họ nhường chính mình hiềm nghi.
Bất quá này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là, kia tiểu quỷ thế nhưng toàn bộ hành trình chỉ dùng nhất chiêu, liền đem hắn đánh hoa rơi nước chảy!
Hắn không cần mặt mũi sao! Đổi nhất chiêu đánh bại hắn có như vậy khó sao!
Hiyoshi rõ ràng không chú ý, hắn tức giận điểm đều trật.
Tương lai lĩnh quân nhân vật khóc rối tinh rối mù, nhưng lại không ai có tâm tình đi an ủi hắn, đại gia chính mình đều tâm tình khó chịu thực, ai còn tưởng để ý đến hắn?
Cuối cùng, vẫn là Atobe không kiên nhẫn mở miệng: "Đủ rồi Hiyoshi, là ngươi kỹ không bằng người, thiếu ở chỗ này oán giận, có kia oán giận công phu còn không bằng trở về huấn luyện!"
Hiyoshi im tiếng, ủy ủy khuất khuất lau khô nước mắt: "Ta muốn tinh tiến ta dĩ hạ khắc thượng!"
Cuối cùng triều Ryoma nơi đó nhìn liếc mắt một cái, Atobe dẫn đầu rời đi: "Chúng ta đi."
Liền tính thua, bọn họ cũng muốn hoa lệ rời đi.
Thắng Hyotei nhưng xem như một kiện thật đáng mừng đại sự, Kawamura mượn Ryuzaki giáo luyện di động gọi điện thoại sau đối mọi người nói: "Đại gia, ta ba mời mọi người đi trong tiệm ăn sushi!"
Lại có thể ăn sushi, mọi người hoan hô nhảy nhót hướng mục đích địa xuất phát.
Cự tuyệt Ryuzaki giáo luyện nói bồi hắn đi bệnh viện kiểm tra một chút yêu cầu, Tezuka chỉ nói lúc sau chính mình sẽ đi xem, liền đi tới Ryoma bên người, như nhau thường lui tới trầm mặc.
"Bộ trưởng." Vốn tưởng rằng sẽ một đường trầm mặc đến Kawamura sushi cửa hàng, lại không nghĩ là Ryoma trước đã mở miệng, "Ngươi bả vai...... Thế nào?"
Đối thiếu niên tới nói, như vậy chủ động quan tâm một người tựa hồ là số ít, cho nên hắn thoạt nhìn thực không được tự nhiên, dò hỏi thanh âm cũng rất nhỏ.
Tay phải xoa chính mình vai, nơi đó còn tàn lưu hơi hơi đau đớn cảm, nhưng so với thi đấu khi cái loại này đau nhức đã là không đáng giá nhắc tới, cho nên Tezuka nói: "Không đáng ngại."
"Ngô...... Vậy ngươi về sau nhiều chú ý." Ryoma nhỏ giọng nói như vậy một câu sau, liền đi mau vài bước chạy đến chính nghiêm túc thảo luận trong chốc lát ăn loại nào sushi Momoshiro cùng Kikumaru bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...