149

237 15 0
                                    

Fuji mang Ryoma đi địa phương là một nhà miêu tạp.

Nhìn đến chiêu bài kia một khắc, Ryoma đôi mắt tức khắc liền sáng.

Đứng ở hắn bên cạnh Fuji thực vừa lòng hắn phản ứng, cười nói: "Nơi này là tỷ của ta bằng hữu khai miêu già, mấy ngày hôm trước mới vừa khai trương, biết ngươi thích miêu ta liền mang ngươi đến xem."

Gấp không chờ nổi tưởng loát miêu Ryoma gật đầu: "Chúng ta đây vào đi thôi."

"Cứ như vậy cấp?" Fuji bật cười, "Hảo đi, vào đi thôi."

Hai người đẩy cửa ra đi vào đi, bên trong người cũng không nhiều, nhưng là mỗi người trên người đều có một con mèo con.

Đối với ái miêu nhân sĩ tới nói, nơi này quả thực chính là thiên đường.

Ở trước quầy chơi di động một vị nữ sĩ ngẩng đầu nhìn về phía bọn họ: "Hoan nghênh quang lâm...... Nha, này không phải Shuusuke sao, hôm nay như thế nào có rảnh lại đây?"

Fuji trả lời: "Mang ta ở tennis bộ hậu bối tới nơi này nhìn xem, thật từ tỷ ngươi tiếp tục vội đi, không cần riêng chiếu cố chúng ta."

"Không quan hệ, dù sao người cũng không nhiều lắm, ta nhàn thực, nói như thế nào ngươi cũng là từ mỹ tử đệ đệ, không chiêu đãi ngươi một chút sao được." Vị này nghiêm túc từ nữ sĩ xua xua tay, sau đó nhìn về phía một bên đã mau khắc chế không được Ryoma, "Vị này chính là ngươi hậu bối?"

Nghe được hỏi chuyện Ryoma hoàn hồn, hướng nàng gật gật đầu: "Ngươi hảo."

Tinh xảo diện mạo xứng với lãnh đạm xa cách khí tràng, thành công khiến cho thật từ tiểu thư hứng thú: "Tiểu đệ đệ, ngươi tên là gì?"

"Echizen Ryoma." Ryoma trả lời.

Thật từ tiểu thư gật đầu: "Ta đây kêu ngươi Ryoma quân đi, có cái gì tưởng uống nói cho tỷ tỷ, tỷ tỷ hôm nay liền hào phóng một lần thỉnh ngươi."

Nghe vậy, Ryoma sửng sốt: "Không cần......"

"Không cần cự tuyệt nga, tỷ tỷ ta chính là sẽ thương tâm." Thật từ tiểu thư bày ra lã chã dục khóc biểu tình.

Thật sự không nghĩ ra vị tiểu thư này sao lại thế này Ryoma theo bản năng nhìn mắt Fuji, thấy Fuji đối hắn cười gật gật đầu sau mới nói: "Kia đa tạ."

Biệt nữu thái độ lại lần nữa chọc trúng thật từ tiểu thư manh điểm.

Oa, như thế nào như vậy giống mèo con đâu!

Đến từ thâm niên miêu khống thật từ tiểu thư cảm khái.

Ryoma cùng Fuji một người các điểm một phần Cappuccino cùng ma tạp, thêm chi lại mau đến giữa trưa, bọn họ liền lại điểm phân giản cơm, đang đợi cơm trong quá trình tìm cái dựa cửa sổ vị trí ngồi xuống.

Mới vừa ngồi xuống, liền có hai ba chỉ miêu mễ vây quanh lại đây, mục tiêu đều là Ryoma.

Bên chân vài chỉ miêu miêu kêu miêu, Ryoma nhìn xem này chỉ lại nhìn xem kia chỉ, hoàn toàn không biết nên trước ôm nào một con tương đối hảo.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ