34

577 45 0
                                    

Cuối tuần bộ sống thời gian sau khi chấm dứt, năm nhất còn sống muốn trực nhật.

Trực nhật xong mấy người đi cửa hàng trên đường, Horio vẫn luôn ở oán giận, Kachiro Katsuo tương đối xem đến khai, chính là cảm thấy đồng dạng là năm nhất Ryoma đã muốn hoàn thành chính tuyển nhóm huấn luyện lại muốn trực nhật tương đối vất vả.

"Không có gì......" Không đợi Ryoma đem không sao cả nói nói xong, đầu của hắn đã bị Momoshiro bàn tay to một phen đè lại, đồng thời còn cùng với hắn vui sướng khi người gặp họa thanh âm: "Liền tính hắn là chính tuyển, đến lúc đó năm nhất sinh trước sau là năm nhất sinh, hắn cũng không có đặc thù đãi ngộ, đây là chúng ta phương châm giáo dục." Nói xong còn giống loát miêu giống nhau loát đem Ryoma đầu.

Bị loát đầu Ryoma ngốc một chút, sau đó nói: "Đau quá a."

Loại này giống miêu mễ bị thuận mao lúc sau ngạo kiều cảm làm Momoshiro nhịn không được cười lên tiếng

"A, người tới a, bắt ăn trộm nha!" Đột nhiên, trên đường cái truyền đến nữ nhân tiếng thét chói tai. Mấy người theo tiếng nhìn lại, phát hiện một cái dẫm lên luân hoạt trong tay bắt lấy cái kiểu nữ bao nam tử chính hướng về phía bọn họ phương hướng lại đây.

Kia nam tử hung ác mà làm mấy người tránh ra, Horio ba người tổ đương nhiên sợ tới mức trụ bên cạnh dựa, mà Momoshiro tắc đem chính mình bao hướng vận sức chờ phát động Ryoma trong lòng ngực một ném, gào thét lớn triều kia nam tử vọt qua đi.

Không nghĩ tới thế nhưng có người sẽ không muốn sống mà lao tới cản hắn, kia ăn trộm luống cuống một chút. Nhưng là ở Momoshiro nắm tay huy lại đây khi, hắn động tác phi thường linh hoạt mà né tránh trốn.

Liền ở Momoshiro ảo não thời điểm, bị đoạt bao nữ nhân kêu to chạy tới: "Trả lại cho ta, đem tay của ta túi xách trả lại cho ta!"

"Đáng giận, ta không thể mặc kệ," tinh thần trọng nghĩa bạo lều Momoshiro hướng ăn trộm đào tẩu phương hướng đuổi theo, "Echizen, mua đồ vật liền giao cho ngươi!"

Horio ba người tổ còn muốn gọi trụ hắn, nhưng hắn đã chạy xa.

Bị truy đuổi ăn trộm kinh ngạc, hiện tại quốc trung sinh đều như vậy thấy việc nghĩa hăng hái làm sao? Hắn chạy nhanh nhanh hơn luân hoạt tốc độ.

Chỉ dựa vào hai cái đùi xác định vững chắc là đuổi không kịp, lúc này Momoshiro phát hiện phía trước có hai người, trong đó một người chính dựa vào xe đạp thượng.

Có xe đạp liền dễ làm, hạ quyết tâm Momoshiro chạy tới đoạt xe đạp liền kỵ: "Thực xin lỗi, xe đạp cho ta mượn một chút!"

Bị hắn đoạt xe đạp người không làm: "Ta xe đạp!" Đi theo Momoshiro chạy tới Horio 3 người tổ liền thấy người nọ một tay đem trên người cõng bao ném cho đồng bạn, "Đáng giận, trộm xe đạp tặc, ngươi cho rằng ngươi chạy trốn rớt sao!"

"Người kia......" "Chẳng lẽ là......" Horio ba người tổ không nghĩ tới người nọ thế nhưng sẽ là Fudomine Kamio, mà Momoshiro thương nhân gia xe đạp.

Kamio hô to một tiếng: "Đuổi kịp tiết tấu đi!" Dùng lệnh người theo không kịp tốc độ đuổi theo Momoshiro đi.

"Chạy, chạy." Horio bất đắc dĩ, Kachiro Katsuo còn ở lo lắng Momoshiro có hay không vấn đề, liền thấy Kamio đồng bạn quay đầu tới nhìn về phía bọn họ, thế nhưng là Shinji, lại đem ba người hoảng sợ.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ