169

204 16 0
                                    

Tennis bộ mọi người hôm nay đều cảm thấy năm nhất chính tuyển không thích hợp.

Vẫn luôn thất thần liền tính, chơi bóng còn liên tiếp sai lầm, không phải quải võng chính là ra ngoài, tức giận đến Momoshiro đều không muốn cùng hắn cùng nhau luyện tập.

"Này không giống ngày thường Echizen." Inui đỡ một chút mắt kính.

Fuji nhíu mày: "Cảm giác hắn giống như cả người mất hồn mất vía......"

Cho nên là ngày hôm qua gặp được chuyện gì sao?

Bị mọi người lo lắng Ryoma đi đến ngồi ở ghế trên đang ở lau mồ hôi Kawamura trước mặt, bị hỏi làm sao vậy khi, hắn cong lưng, ngữ khí thành khẩn: "Kawamura học trưởng, ta có việc muốn làm ơn ngươi."

Khó được nhìn thấy Ryoma như thế ăn nói khép nép bộ dáng, Kawamura sửng sốt một chút sau nói: "Có chuyện gì ngươi nói thẳng đi, không cần khách khí như vậy."

"Kawamura học trưởng, thỉnh ngươi dùng dao động cầu hướng ta liên tục phát bóng." Ryoma nói.

Yêu cầu này rất kỳ quái, mọi người đều không biết hắn đột nhiên là làm sao vậy.

Theo lý thuyết Ryoma là biết dao động cầu nguy hại, dù vậy hắn vẫn là như vậy yêu cầu, nói vậy nhất định là có càng nghiêm trọng tình huống.

Không chờ Fuji suy tư ra này trung gian kỳ quặc, liền thấy Oishi phi thường nghiêm túc triều hai người đi qua.

"Ngươi kêu ta đối với ngươi không ngừng đánh ra dao động cầu?" Kawamura xác nhận một lần.

"Làm ơn ngươi."

Oishi thực không tán đồng đè lại Ryoma bả vai: "Echizen, ngươi ở nói bậy gì đó. Dao động cầu đối Takashi tay gánh nặng quá nặng ngươi hẳn là biết đi, nếu là bình thường đánh nhau còn chưa tính, sao lại có thể làm hắn liên tục phát dao động cầu đâu?"

Nhưng mà Ryoma tâm ý đã quyết, khom lưng đối với Kawamura vẫn không nhúc nhích.

Hắn đương nhiên biết chính mình yêu cầu thực tùy hứng, chính là hiện tại hắn chỉ có thể làm như vậy, đây là vì chính hắn cũng là vì một vòng sau trận chung kết.

Sanada cầu cho hắn để lại quá sâu bóng ma, như vậy trầm trọng lực đạo, chỉ có Kawamura dao động cầu có thể cùng này so sánh.

Nếu hắn liền dao động cầu đều có thể đánh trả, cũng liền không hề sợ Sanada trọng cầu.

"Echizen!" Oishi cho rằng Ryoma chính là tưởng hồ nháo, không khỏi tăng thêm ngữ khí.

Dao động cầu là có thể tùy tiện dùng sao, nhất thời vô ý thi đấu hai bên tay đều sẽ đã chịu thương tổn, kia còn như thế nào ứng đối một vòng sau trận chung kết?

Oishi hãy còn lo lắng, Kawamura bản nhân lại đáp ứng rồi Ryoma yêu cầu, bởi vì hắn cảm nhận được Ryoma quyết tâm, cùng lần trước hắn cùng Kabaji đánh nhau khi giống nhau.

Thấy Oishi còn nghĩ ra ngôn ngăn cản, Kawamura sờ sờ chính mình thủ đoạn sau nói: "Ngươi không cần lo lắng, không có việc gì Oishi, ta tuyệt đối sẽ không bị thương mà ảnh hưởng trận chung kết."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ