"Không hảo, Momoshiro tên kia bắt đầu mất đi bình tĩnh." Oishi nhăn chặt mày.
Ryoma nhìn trong sân không nói một câu.
Kia đối song bào thai đem phá được mục tiêu tỏa định ở Momoshiro trên người, bởi vì hắn tính cách quá nôn nóng, làm đột phá khẩu lại thích hợp bất quá.
Lại nói tiếp có điểm không thích hợp, hôm nay Momoshiro tựa hồ so ngày thường càng dễ dàng chọc giận điểm, còn tính hiểu biết hắn Ryoma ở hắn cùng vẫn luôn chưa từng nói chuyện Inui chi gian qua lại nhìn quét một lần.
Nga, nguyên lai là như thế này.
Đối phương lại bày ra song song trận, Momoshiro vẫn là quyết định tiến công, cái kia màu lam tóc dài đột nhiên nhìn về phía màu tím tóc ngắn: "Youhei, gần nhất khảo thí được vài phần a."
"Ta phải 90 phân, Kouhei ngươi đâu?"
Không coi ai ra gì ở trong lúc thi đấu nói chuyện phiếm, loại này cách làm không thể nghi ngờ là ở xem thường Momoshiro, hắn càng tức giận, nặng nề mà đem cầu đánh qua đi.
"Ta là 100 phân mãn phân a." Màu lam tóc dài vừa nói vừa đánh trả, cầu tốc thế nhưng còn nhanh làm Momoshiro tiếp không.
Lúc sau mấy cục xuống dưới, Momoshiro một chút tiện nghi cũng chưa chiếm được, mà ở này trong quá trình, Inui mấy lần muốn ra tay viện trợ, chính là cầu tựa như dài quá đôi mắt giống nhau liền hướng Momoshiro nơi đó phi.
"Cái kia tổ hợp, chuyên môn đối với Momo học trưởng tiến công." Ryoma nói.
Mục đích như vậy rõ ràng, đại gia cũng đều phát hiện.
Oishi nói tiếp: "Chính như Echizen theo như lời, kia hai người vẫn luôn đều cố ý tránh đi Inui."
"Nhưng bị châm ngòi Momoshiro, cũng không có phát hiện điểm này." Fuji là nói như vậy, nhưng là hắn liền đôi mắt đều không có mở, thuyết minh hắn kỳ thật cũng không thật sự như vậy tưởng.
Nói đến cùng, Fuji phúc hắc trình độ chính là Seigaku tennis trong bộ tối cao, Momoshiro cùng Inui ở đánh cái gì chủ ý hắn liếc mắt một cái liền đã nhìn ra, sở dĩ nói như vậy chỉ là không nghĩ quấy rầy bọn họ kế hoạch mà thôi.
Rốt cuộc bên cạnh còn có đối phương trường học người đâu, hắn không thể làm đối phương phát hiện a.
"Ngày mai đệ 1 tiết khóa là cái gì khóa a."
"Không phải toán học sao?"
Song bào thai còn đang nói chuyện thiên, liền tính như vậy bọn họ cũng có thể chuẩn xác đem cầu đánh hướng Momoshiro, làm như đem mệt mỏi bôn tẩu Momoshiro đùa bỡn với cổ chưởng gian.
Xem Momoshiro tức giận đến cắn răng bộ dáng, Inui vẫn là một câu đều không có.
Đa mưu túc trí Ryuzaki giáo luyện kỳ thật cũng biết bọn họ quyết định, nhưng nàng vẫn là nhịn không được sẽ lo lắng Momoshiro trang trang liền biến thành thật sự.
Đúng lúc này, màu lam tóc dài Kouhei đánh cái cao cầu, Momoshiro cười vọt đi lên: "Hảo, liền chờ cơ hội này đâu!"
Inui phát hiện song bào thai lui về phía sau, chạy nhanh hô: "Không cần a, Momoshiro mau lui lại trở về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...