158

221 16 0
                                    

"Echizen, về nhà phía trước đi trước ăn chút cái gì đi." Momoshiro nói.

Xác thật có chút đói bụng Ryoma tán đồng.

Kikumaru xông tới vỗ vỗ Momoshiro bả vai: "Ta cũng đi ta cũng đi!"

"Như vậy khiến cho học trưởng tới mời khách đi." Tiểu phôi đản Ryoma online.

Đối này Kikumaru đương nhiên muốn tỏ vẻ kháng nghị: "Vì cái gì a nhóc con! Hôm nay không thỉnh các ngươi ăn lạp."

"Được rồi được rồi, có cái gì quan hệ lạp." Momoshiro cười hì hì trấn an hắn.

Nhìn theo ba người ra cửa Oishi cúi đầu.

Mọi người đều như thế lơi lỏng, như vậy đi xuống thật sự liền không ổn, nếu lúc này Tezuka ở nói......

------------

Đi ăn cái gì ba người tổ quả nhiên vẫn là y theo Momoshiro thỉnh cầu đi thường đi kia gia hamburger cửa hàng.

Trời biết gia hỏa này vì cái gì như vậy thích ăn hamburger, hơn nữa một chút chính là mười mấy.

Chỉ điểm một cái Kikumaru cùng Ryoma vẻ mặt vô ngữ nhìn Momoshiro ăn uống thả cửa, thật sự không rõ hắn dạ dày đến tột cùng là như thế nào chứa như vậy nhiều đồ vật.

Bản thân kỳ thật cũng thực có thể ăn Ryoma đều tự than thở không bằng.

"Oa, ăn ngon no." Đem cuối cùng một cái hamburger ăn xong Momoshiro sờ sờ đã phồng lên bụng, thuận tiện còn đánh cái no cách.

Kikumaru một tay chống cằm: "Momo, ngươi là như thế nào ăn xong như vậy nhiều?"

"Ăn ngon đương nhiên liền phải ăn nhiều một chút lạp!" Momoshiro lại đánh cái cách, "Các ngươi ăn xong rồi sao? Ăn xong rồi chúng ta liền đi thôi."

Ba người rời đi hamburger cửa hàng, gia cùng Momoshiro Ryoma phương hướng tương phản Kikumaru đang chuẩn bị cùng hai người cáo biệt, đột nhiên đã xảy ra một kiện ngoài ý muốn.

"Bắt ăn trộm a!" Một cái sắc nhọn giọng nữ hô to.

Nghe được tiếng la ba người tức khắc cảnh giác lên, sôi nổi quay đầu nhìn về phía thanh nguyên chỗ.

Chỉ thấy một cái mang mũ choàng cùng màu đen khẩu trang nam tử trong tay ôm một cái màu hồng phấn nữ sĩ túi xách đấu đá lung tung triều bọn họ phương hướng chạy tới.

Đều là nhiệt huyết lại tinh thần trọng nghĩa mười phần thiếu niên lang, ba người xoa tay hầm hè tiến lên chặn hắn chạy trốn lộ.

Bị ngăn lại ăn trộm bước chân một đốn, thế nhưng một chút đều không hoảng hốt, hắn xem ba người trung Ryoma hình thể nhỏ nhất, liền lợi dụng chính mình hình thể ưu thế phá khai hắn chạy trốn.

Ryoma đột nhiên không kịp phòng ngừa bị như vậy va chạm, trực tiếp té lăn trên đất.

"Uy, Echizen ngươi không sao chứ!"

"Nhóc con ngươi thế nào!"

Hai cái học trưởng sợ nhà mình tiểu học đệ quăng ngã ra cái tốt xấu tới, rất là lo lắng lại đây dò hỏi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ