32

593 52 0
                                    

"Quấy rầy!" Tên kia té ngã lộn nhào mà chạy đến hắn đồng bạn bên người, Ryoma cùng Momoshiro cùng qua đi khi, vừa lúc nghe được cái kia đồng lõa đang nói muốn biết bọn họ hai người nhược điểm.

Ryoma ngữ mang hứng thú: "Nhược điểm, phải không?"

Cái kia đồng đảng không hề phát hiện mà khẳng định, sau đó đột nhiên phản ứng lại đây, bị cùng lại đây Ryoma cùng Momoshiro hoảng sợ.

"Các ngươi này bang gia hỏa thật là có điểm dũng khí dám đến dây dưa chúng ta." Momoshiro cười đến không có hảo ý.

Hai cái theo dõi giả còn ở nơm nớp lo sợ run bần bật khi, cửa hàng cửa mở, đi vào tới là Sakuno cùng Tomoka.

Tomoka thật cao hứng: "A! Ryoma sama! Còn có Momoshiro học trưởng." Kêu người trước ngữ khí rõ ràng so kêu người sau kích động, cũng may Momoshiro cũng không có để ý, còn hướng các nàng đánh thanh tiếp đón.

Nhìn kia hai cái nữ hài, Ryoma có loại muốn đỡ ngạch xúc động, vì cái gì ở nơi nào đều có thể đụng tới các nàng?

"Các ngươi bằng hữu sao?" Tomoka chú ý tới kia hai cái theo dõi giả, hỏi.

Không đợi Momoshiro làm ra giải thích, cái kia nói muốn tìm ra bọn họ nhược điểm người đột nhiên bắt đầu cười to, đem ở đây vài người đều cấp cười mộng bức.

Hắn cái kia tiểu tuỳ tùng thực lo lắng, này nên không phải là dọa ngu đi

"Hảo, minh bạch, nếu ngươi nói như vậy, thực hảo," người nọ ngừng cười, "Khiến cho chúng ta so một hồi, đến đây đi!"

Cái này không ngừng tiểu tuỳ tùng, liền Ryoma cùng Momoshiro đều một bộ xem ngốc tử biểu tình.

Ryoma cùng Momoshiro vốn định không cần cùng loại này quái dị gia hỏa có liên lụy, liền nghe người nọ lại nói: "Các ngươi muốn chạy trốn sao?"

Thực hảo, thiếu niên ngươi thành công mà khiến cho bọn họ chú ý.

Vì thế, một hồi đánh nhau thi đấu liền như vậy không thể hiểu được bắt đầu rồi, Momoshiro Ryoma VS theo dõi hai người tổ.

"Kenzo tiền bối, sự tình vì cái gì sẽ biến thành bộ dáng này?" Tiểu tuỳ tùng đối với sự tình hướng đi biến thành như vậy còn có điểm mơ hồ, đã bị cái kia kêu Kenzo lạnh giọng quát bảo ngưng lại: "Câm miệng! Chúng ta không có đường lui!"

Tiểu tuỳ tùng thực bất đắc dĩ mà nhắm mắt: "Ta minh bạch ở nữ hài tử trước mặt, nhưng là, bọn họ dù sao cũng là Seigaku chính tuyển đội viên, cùng chúng ta hoàn toàn là bất đồng cấp bậc."

Sau đó cái kia Kenzo liền thò lại gần cùng tiểu tuỳ tùng thì thầm vài câu.

Bắt đầu quyết định phát bóng quyền.

"Thật sự không thành vấn đề sao, học trưởng?"

"Đừng lo lắng, nếu là chúng ta trước phát bóng, kia còn có cơ hội." Kenzo dùng không biết từ nơi nào được đến tự tin trấn an tiểu tuỳ tùng, đồng thời chuyển động vợt bóng.

Kết quả biểu hiện là Ryoma kia phương chơi bóng.

Theo dõi hai người tổ che mặt thét chói tai, sau đó đưa lưng về phía Ryoma cùng Momoshiro dùng không biết từ nơi nào móc ra tới công cụ bắt đầu đào hạt cát, ngữ khí hạ xuống: "Không, chúng ta thua......"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ