Oishi đôi tay chống ở sau đầu, cười đáp lại Inui nói: "Ai, thì ra là thế, ta cũng không biết."
"Thật không hổ là Inui." Fuji nói.
Đi ở Momoshiro mặt sau Kaidoh "Tê" một tiếng.
Tomoka đối với có thể có cơ hội đi cọ ăn mà phi thường hưng phấn vung cánh tay, Sakuno tắc hơi xấu hổ đi ăn không uống không, vẻ mặt rối rắm mà đi theo nàng phía sau.
Đoàn người đi vào Kawamura sushi cửa hàng trước, từ Ryoma vẻ mặt bất đắc dĩ mà kéo ra môn: "Ngươi hảo."
"Nhiều hơn khoản đãi lạp!" Mọi người ở hắn phía sau hô.
Nhìn đến thế nhưng tới nhiều người như vậy, Kawamura cùng hắn ba ba đều sợ ngây người: "Ách, hoan nghênh quang lâm......"
Oishi còn tưởng rằng bọn họ không cao hứng: "Quả nhiên nhân số vẫn là quá nhiều sao......"
Người đều tới nào có ra bên ngoài đuổi đạo lý, cho nên Kawamura ba ba nói: "Mới không phải, ngươi đang nói cái gì a, nhân số không nhiều lắm như thế nào có thể làm người thiêu đốt đâu, mau mau, không cần đứng ở nơi đó, mau tiến vào ngồi xuống a!"
Lão bản lên tiếng, đại gia lúc này mới không chút khách khí vào cửa.
"Hảo, Echizen ngồi ở đây." Kawamura chỉ chỉ chính mình phía trước vị trí, mặt trên còn dán một trương viết có "Hẹn trước tịch" giấy.
Momoshiro phi thường hâm mộ: "Lợi hại a, Echizen, là dự định chỗ ngồi a."
Tiếp đón Ryoma không cần khách khí từng bước từng bước điểm, đã qua tới ngồi xuống Ryoma lên tiếng.
Lúc này Tomoka chạy tới Ryoma bên tay trái vị trí hỏi: "Ryoma sama, ta có thể ngồi ngươi bên cạnh sao?"
Bên người ngồi ai cũng chưa quan hệ Ryoma đồng ý.
"Quấy rầy lạp." Tomoka được đến cho phép phi thường cao hứng, thấy Ryoma bên kia còn có phòng trống, chạy nhanh hướng đứng ở cửa Sakuno vẫy tay, "Sakuno Sakuno, nhanh lên a, Ryoma sama bên cạnh không đâu, không nhanh lên nói phải bị đoạt đi rồi, nhanh lên nhanh lên, Sakuno!"
Nàng nói lớn tiếng như vậy, làm cho ở đây tất cả mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía Sakuno.
Da mặt mỏng Sakuno tức khắc mặt đỏ lên: "Không, không cần......"
Fuji buông lỏng tay ra trung thiếu chút nữa bị hắn bẻ gãy chiếc đũa, trên mặt một lần nữa khôi phục ôn nhu tươi cười, xem đến ngồi ở hắn đối diện Kikumaru cùng Momoshiro tấm tắc bảo lạ.
"Ngươi nói Fuji học trưởng như vậy không cao hứng, làm gì không dứt khoát trực tiếp ngồi vào Echizen bên người đi a?" Momoshiro cùng Kikumaru kề tai nói nhỏ trung.
Hắn thanh âm kỳ thật rất nhỏ, lại không nghĩ vẫn là bị Fuji cấp nghe được: "Ân? Momo, ngươi vừa rồi nói cái gì sao?"
Cũng không tưởng bị vị này đại ma vương nhớ thương thượng Momoshiro bay nhanh lắc đầu: "Không không không, ta cái gì cũng chưa nói!"
"Ân." Fuji cười tủm tỉm gật gật đầu.
Kỳ thật hắn lại làm sao không nghĩ ngồi vào Ryoma bên người đi đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...