164

227 17 0
                                    

"Uy, lên a......" Marui trở về chọc chọc Ryoma mặt, phát hiện xúc cảm thực hảo nhịn không được lại chọc một chút, "Bất quá như vậy thoạt nhìn, tiểu gia hỏa rất đáng yêu a."

Nhìn đến Marui chọc Ryoma mặt, mạc danh trong lòng có chút không thoải mái Sanada đem Ryoma hướng trong lòng ngực ôm ôm, theo sau ý thức được chính mình không thích hợp lại chạy nhanh đem người giao cho Yanagi đỡ.

Thật không xong, hắn đều làm chút cái gì.

Cưỡng bách chính mình đem lực chú ý chuyển dời đến Kirihara trên người, hắn vừa mới chuẩn bị qua đi đem người huấn một đốn, Kuwahara liền chạy tiến vào: "Sanada!"

Hắn lạnh mặt phiết qua đi liếc mắt một cái.

"Xin, xin lỗi......" Kuwahara biểu tình có chút áy náy.

Cái gì cũng chưa nói, Sanada trực tiếp một quyền đem hắn đánh nghiêng trên mặt đất.

Marui nhíu mày, một chút đều bất đồng tình nhà mình cộng sự: "Jyakkura. Lần này ngươi ở đây còn......"

Rõ ràng biết đỏ mắt Kirihara sẽ bạo tẩu lại không ngăn cản, là nên bị đánh.

Xoay người đi hướng còn đứng ở đây trung ương Kirihara, Sanada kêu hắn một tiếng.

Không phản ứng.

"Akaya!" Sanada đề cao âm lượng.

Lúc này hắn thấy tỉ số bảng thượng điểm, Kirihara bốn, Ryoma sáu, không hề nghi ngờ, trận thi đấu này là Kirihara thua.

Kirihara lẩm bẩm nói: "Ta thua......"

Đối với từ trước đến nay lấy vương giả chi phong kỳ người Rikkaidai, chẳng sợ chỉ là một hồi luyện tập tái cũng không cho phép thua, thua gia hỏa liền phải tiếp thu Sanada thiết quyền chế tài.

Cho nên Kirihara cũng bị Sanada tấu một quyền.

Bị đánh nghiêng trên mặt đất Kirihara trong tầm nhìn xuất hiện mấy song giày chơi bóng, là hắn kia vài vị học trưởng.

"Kirihara quân. Ngươi nên tỉnh lại một chút." Hiroshi đẩy một chút mắt kính.

Marui một bên thổi phao phao một bên nói: "Chúng ta Rikkaidai trường trung học phụ thuộc mục tiêu là cả nước Tam Liên Quan, hơn nữa......"

"Chúng ta là tuyệt đối không thể thua." Đem hôn mê Ryoma phóng bình ở Kuwahara bên người sau, Yanagi nói tiếp.

Tâm tư không biết bay tới chạy đi đâu Niou: "Kia đương nhiên."

"Tuyệt đối không thể thua! Liền tính chỉ là một hồi luyện tập tái cũng giống nhau, kia mới là Rikkaidai trường trung học phụ thuộc!" Sanada biểu tình đông lạnh trầm giọng nói.

Kirihara sờ sờ mặt, liền rất ủy khuất.

Hắn cũng không nghĩ thua a, rõ ràng vốn dĩ mắt thấy liền phải thắng, ai sẽ nghĩ đến gia hỏa kia sẽ đột nhiên giống thay đổi một người a!

Ai, đúng rồi, Echizen Ryoma tên kia người đâu?

Nhìn chung quanh một phen, Kirihara lúc này mới phát hiện cơ hồ đem hắn đánh đến muốn hoài nghi nhân sinh gia hỏa lúc này đang ở Kuwahara bên người hôn đâu.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ