Độ ấm càng ngày càng cao, mà trận thi đấu này trước sau ở vào giằng co trạng thái.
Vẫn luôn bị đối thủ ép sát, Momoshiro cùng Kaidoh hai người rõ ràng bắt đầu bực bội lên, bắt đầu cho nhau ghét bỏ đều là đối phương kéo chân sau.
Ryuzaki giáo luyện tâm mệt mà che mặt: "Rốt cuộc là ở thi đấu vẫn là ở cãi nhau a!"
Đã qua 40 phút, hai bên thể lực cũng đều tiêu hao không ít.
Rốt cuộc, tài phán hô đổi tràng.
Nhìn trở về hai người một cái uống nước một cái lau mồ hôi, lại là đưa lưng về phía bối mà không chút nào để ý tới đối phương, Ryuzaki giáo luyện thở dài một hơi: "Thế nào, trạng huống thế nào a?"
"Ân, bọn họ rất có thể đánh, man thú vị." Momoshiro buông bình nước trả lời.
Kaidoh một bên sát trên tay hãn một bên dỗi người: "Ngươi không phải suyễn cái không ngừng sao."
"Ngươi tưởng cãi nhau a."
Mắt thấy lại có sảo lên manh mối, Ryuzaki giáo luyện nâng lên tay phẩy phẩy phong: "Đủ rồi, thật phiền, các ngươi hai người thật là, thời tiết đã đủ nhiệt......"
Momoshiro tỏ vẻ chính mình rất bình tĩnh, Kaidoh tỏ vẻ không tin.
"Không cần sảo!" Ryuzaki giáo luyện rốt cuộc bị này hai cái động bất động liền phải sảo hai câu gia hỏa gặp phải hỏa khí, "Các ngươi hai cái, nhìn dáng vẻ tinh thần cũng không tệ lắm."
Cảm giác muốn tai vạ đến nơi hai người chạy nhanh ngừng chiến.
Xem bọn họ bình tĩnh lại, Ryuzaki giáo luyện mới cười nói: "Đối phương mặc kệ là ở kỹ xảo vẫn là ăn ý thượng đều thắng quá các ngươi rất nhiều, lúc này các ngươi muốn bắt cái gì tới thắng quá đối phương?"
"Thể lực!" Momoshiro trầm giọng nói.
"Tinh thần lực!" Kaidoh biểu tình trịnh trọng.
"Sẽ thắng!" X2
Loại này thời điểm lại như thế ăn ý, Ryuzaki giáo luyện cũng không biết nên nói như thế nào bọn họ mới hảo.
Thấy Momoshiro cùng Kaidoh đã ở một khác khối nơi sân trạm hảo, nhưng mà lại thường thường còn phải dùng ánh mắt chém giết một phen, Horio cảm thấy nếu là chờ lát nữa bọn họ còn tiếp tục khắc khẩu nói, nhất định sẽ cho nhau kiềm chế.
"U!" Vịt nam lại đây khiêu khích, đem đang ở dùng ánh mắt không tiếng động đối chiến hai người lực chú ý dẫn qua đi, "Chúng ta ưu tú giám đốc nói, hắn phân tích các ngươi số liệu, phỏng đoán chúng ta sẽ lấy 6-2 đánh thắng các ngươi nói, hiện tại cái này trạng huống tới xem một chút cũng chưa sai nói, các ngươi cầm hai phân nói, Mizuki đoán trước thật là kinh người nói, mặc kệ là cái dạng gì thi đấu hắn đều có thể đoán trước được đến nói, cho dù không đánh cũng biết kết quả nói......"
"Nói nói, ngươi ồn muốn chết nói!" Momoshiro cùng Kaidoh trăm miệng một lời, sợ tới mức vịt nam sững sờ ở tại chỗ.
Rõ ràng ăn ý tốt như vậy, lại vô dụng ở trong lúc thi đấu, cũng là phục bọn họ
Momoshiro cau mày nói: "St. Rudolph các ngươi nghe hảo, ta liền phải cho các ngươi nhìn xem tennis thứ này, là vô pháp đoán trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...