"Đi thôi." Không nghĩ lại bị Ryoma nhiễu loạn chính mình suy nghĩ, Sanada xoay người liền đi.
Nhưng mà Kirihara cũng không có đuổi kịp nhà mình các học trưởng bước chân, ngược lại mang theo một bộ thiếu tấu biểu tình triều Seigaku mọi người tới gần: "Đã lâu không thấy, Seigaku."
Cũng không có người đáp lời.
Hắn cũng không thèm để ý, chỉ là ở Fuji cách đó không xa đứng yên: "Fuji Shuusuke, Tezuka không ở Seigaku hiện tại, ngươi chính là vương bài đi, liền tạm thời chờ mong thi đấu đi."
Loại thái độ này tự nhiên khiến cho người khác bất mãn, Momoshiro tức giận đến nghĩ tới đi đem người đánh một đốn: "Ngươi nói cái gì!"
Mệt hắn ở tiệm bánh ngọt từ biệt sau còn thường xuyên nghĩ có cơ hội muốn lại cùng Kirihara thảo luận trò chơi đâu, gia hỏa này nguyên lai là như vậy chán ghét sao!
Fuji ngăn cản thiếu chút nữa bạo tẩu Momoshiro, lạnh lùng nhìn chằm chằm Kirihara nói: "Tuy rằng hôm nay còn không xác định có thể hay không thi đấu, hy vọng chúng ta vẫn là có tốt biểu hiện.."
Chạm vào cái mềm cái đinh Kirihara quay đầu lại nhìn về phía bung dù Kamio cùng An: "Fudomine a, làm Seigaku tới báo thù rửa hận sao?"
"Còn có cả nước đại tái, tuyệt đối sẽ không giống lần trước như vậy." Kamio nói.
"Thật là chờ mong a." Kirihara nghiền ngẫm cười, "Nếu lại là nửa điệu thi đấu, thật đúng là làm người nhấc không nổi kính tới."
Chính mình trường học có lẽ xác thật không bằng Rikkaidai, nhưng này cũng không đại biểu có thể bị người như thế chửi bới, cho nên An cũng tức giận đến tiến lên chuẩn bị cho hắn một bạt tai.
Kamio chạy nhanh kéo lấy nàng.
"Ở trong lúc thi đấu bị thương chính là nửa điệu chứng minh." Kirihara trào phúng.
Nửa điệu?
Vẫn luôn không có mở miệng nói chuyện Ryoma mày nhẹ nhàng nhíu một chút.
Ấn Kirihara lời này tới nói, hắn bị đả thương đầu gối cũng là nửa điệu lâu?
A, thật đúng là sẽ vì chính mình bạo lực tìm lấy cớ.
An thực phẫn nộ: "Rõ ràng là ngươi cố ý làm như vậy, chính là bởi vì ngươi, ca ca mới nằm viện!"
"Không chỉ là Seigaku, liền Fudomine bộ trưởng cũng vắng họp sao." Đối với An chỉ trích, Kirihara một chút tỉnh lại chi ý đều không có, "Mặc kệ Tachibana vẫn là Tezuka, xem ra làm đều là chút khoa chân múa tay luyện tập a."
Càng nói càng quá phận, Momoshiro là thật sự nhịn không được, ở hắn có động tác kia trong nháy mắt, Oishi lập tức qua đi kéo lại hắn.
Ở bị đánh bên cạnh thử Kirihara tiếp tục đại phóng khuyết từ: "Ở trong lúc thi đấu bị thương là chính mình vấn đề, chỉ có thể nói cơ sở huấn luyện còn chưa đủ. Ta thật là chờ mong cùng ngươi tiến hành thi đấu đâu."
Sau một câu là đối Fuji nói.
"Đồng cảm." Fuji nói.
Hắn không ngại thế Rikkaidai giáo huấn một chút cái này cuồng vọng hai năm cấp, miễn cho ở chỗ này kiêu ngạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...