48

393 29 0
                                    

Nghe Inui nói, bởi vì lúc trước Momoshiro không cẩn thận dẫm ô uế Kaidoh khăn trùm đầu, ở Kaidoh chất vấn thời điểm thái độ phi thường tùy ý mà xin lỗi, kết quả khiến cho Kaidoh bất mãn, hai người bởi vậy thiếu chút nữa ở bộ viên trong nhà đánh lên tới.

Sau lại Oishi đi khuyên can, kết quả lại bị tranh chấp trung hai người đụng vào ngăn tủ thượng, ngăn tủ thượng một sọt tennis toàn đổ ra tới, tính tình rốt cuộc lên đây Oishi liền nổi giận đùng đùng mà phạt bọn họ chạy vòng đi.

"Hai người kia thế nhưng từ gặp mặt ngày đầu tiên liền bắt đầu cãi nhau a."

"Hiện tại thoạt nhìn cũng là chạm vào là nổ ngay bộ dáng."

"Đúng vậy, bất quá...... Vì cái gì muốn cho cảm tình như vậy không tốt hai người đánh đánh kép đâu" Katsuo hỏi ra ở đây vài người nghi hoặc.

Giữa sân.

Momoshiro ninh mi: "Kaidoh, ngươi không cần liên lụy ta a!"

"Ngươi mới là!"

Xem bọn họ bộ dáng này, Horio bỗng nhiên nhớ tới phía trước giống như cũng có cái cùng loại đánh kép tổ hợp.

Sau đó 3 người tổ phản ứng lại đây, còn không phải là Momoshiro cùng Ryoma lần đó cùng Gyokurin trung học lệnh người không nỡ nhìn thẳng "A ân" tổ hợp đánh kép sao.

Ryoma cảm ứng được bọn họ tầm mắt, rất kỳ quái mà liếc bọn họ liếc mắt một cái.

St. Rudolph bên kia đánh kép tổ hợp trung cái kia lớn lên giống vịt nam sinh đối một cái khác cột lấy thật dài hồng đầu mang nam sinh nói: "Uy uy, tuy rằng không đoán trúng, bất quá trận này quả thực là nhẹ không dễ cử nói."

"Tuy rằng Mizuki đoán trước so số sẽ là 6-2, bất quá như thế nào sẽ bại bởi bọn người kia hai tràng đâu." Hồng đầu mang nam đối hiện tại lúc này còn có thể cãi nhau Momoshiro cùng Kaidoh biểu đạt khinh thường.

Ngay từ đầu là Momoshiro phát bóng.

"Xuất hiện, Momoshiro học trưởng viên đạn phát bóng!" Momoshiro mới vừa đem cầu phát ra đi,, Kachiro liền vẻ mặt hưng phấn mà hô lên phát bóng chiêu thức tên.

Cái kia hồng đầu mang nam tiếp được thực mau, sau đó hắn liền nhìn đến hắn hồi cầu bị Kaidoh lên mạng tiếp được.

Lớn lên giống vịt nam sinh trào phúng: "Uy uy, mang khăn trùm đầu, ngươi phòng thủ quá dài nói." Hắn đánh cái cao điếu cầu,

Kaidoh cũng không có đi tiếp, mà là đứng ở tại chỗ. Ở hắn phía sau, Momoshiro nhảy dựng lên chuẩn bị muốn khấu giết.

"Lui ra, a thuần, tới!" Vịt nam hướng hồng đầu mang nam kêu.

Đáng tiếc đã quá muộn, Momoshiro dùng hắn nhập tôn thức khấu sát bắt lấy một phân.

"Xuất hiện, nhập tôn thức khấu sát!"

Momoshiro chỉ vào cầu lạc điểm, khốc khốc mà nói một cái "Đông!".

Hai nữ sinh bị hắn soái tới rồi một chút.

Cái này cự ly ngắn chạy lấy đà nhập tôn thức khấu giết xác làm đối thủ trở tay không kịp một chút, bất quá bọn họ thoạt nhìn cũng không hoảng loạn, tựa hồ có ứng đối.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ