81

309 33 1
                                    

Thi đấu bắt đầu.

Kawamura vẫn là cảm thấy không ổn: "Fuji, không ngăn cản bọn họ sao?"

"Không, bởi vì ta muốn nhìn." Tuy rằng khó chịu Kikumaru đối Ryoma thân mật hành động, nhưng là trận thi đấu này vẫn là muốn nhìn.

Nháo phiên hoàng kim tổ hợp chi gian quyết đấu, rất thú vị không phải sao?

Ngay từ đầu từ Ryoma phát bóng, Kikumaru ở phía trước hô: "Nhóc con, đem Oishi đánh cái nát nhừ!"

Đối diện nghe được lời này Oishi trong lòng càng toan: "Eiji gia hỏa này......"

Bị ủy lấy trọng trách Ryoma lại chỉ đã phát cái rất đơn giản cầu, bị Oishi dễ dàng chắn đã trở lại.

"A!" Kikumaru liền tức giận, "Uy, nghiêm túc điểm đánh a!"

Ryoma nhỏ giọng nói thầm: "Mặc dù ngươi nói như vậy cũng......"

Các ngươi tổ hợp chi gian sự vì cái gì muốn nhấc lên hắn, loại này tiết hận thù cá nhân thi đấu hắn cần thiết nghiêm túc sao? Dù sao chủ yếu tưởng thi đấu chính là hai người các ngươi......

Hắn chỉ là vô tội bị liên lụy!

"Thật là, ghét nhất nhóc con!" Kikumaru dùng sức một kích.

Cầu từ Oishi đầu sườn bay qua, mặt sau Kaidoh đuổi theo, dùng ra nhất chiêu xoay chuyển xà cầu.

...... Đáng tiếc ra ngoài.

Kikumaru nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu đắc ý cười: "Hảo, xứng đáng!"

"Eiji, không cần thật quá đáng!" Oishi răn dạy.

Sau đó hai người liền cách võng sảo đi lên.

Tezuka đúng lúc này đã trở lại: "Ở sân bóng nội cãi nhau sao."

Cái này không xong!

Kikumaru theo bản năng hướng Oishi phía sau trốn, Oishi cũng theo bản năng bảo vệ hắn, còn tưởng giải thích vài câu, lại nghe Tezuka lạnh lùng nói: "Oishi, Kikumaru, vòng quanh sân bóng chạy 20 vòng."

"Đều là Oishi sai!" Kikumaru thở phì phì chạy.

Oishi cũng thực tức giận, vẻ mặt khó chịu theo đi lên.

Xem bọn họ như vậy, một chốc là vô pháp hòa hảo, Kantou đại hội gần ngay trước mắt, chẳng lẽ thật sự xem bọn họ giải tán không thành?

Có một người lại ngồi ở góc tường, phủng notebook múa bút thành văn, trên mặt mang theo cười gian.

Thật là thực tốt tư liệu đâu, gần nhất trong bộ là bị Cupid quang lâm sao, hắc hắc hắc!

Bộ sống thời gian sau khi chấm dứt, Ryoma cũng không có đổi hồi giáo phục, mà là tròng lên chính tuyển áo khoác.

Về nhà phía trước, hắn tưởng đi trước cái địa phương.

Ở thay quần áo Horio ba người lại bắt đầu thảo luận nổi lên không có tới Momoshiro, còn hỏi Ryoma có hay không nghe nói chút cái gì.

"Không có gì," Ryoma cõng lên tennis túi, "Tái kiến, đi trước."

"Vất vả!" Kachiro Katsuo nói.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ