67

364 33 3
                                    

Horio nhẹ nhàng thở ra: "Vừa mới thật không biết sẽ biến thành thế nào......"

"Thật không hổ là bộ trưởng, hảo cường quyết đoán......" Katsuo kinh ngạc cảm thán.

Bên kia Tomoka nhăn lại mi: "Bất quá vừa mới người kia rốt cuộc là đang làm gì a?"

"Thật đáng sợ nga......" Sakuno sợ hãi nói.

Inui tận sức với ở thu thập tư liệu trên đường sáng lên nóng lên: "Hắn là Yamabuki trung học Akutsu."

"Ai, Yamabuki trung học là......"

"Không sai, chính là tiếp theo muốn cùng chúng ta đánh nhau tuyển thủ." Inui giải thích nói, "Yamabuki trung học đánh kép rất lợi hại, năm trước bọn họ hai tổ đều đã từng tiến quân cả nước, bọn họ đánh kép hai tràng đều thắng, hơn nữa đánh đơn 3 hào Sengoku thắng thi đấu, này hạng nhất là Yamabuki trung học thắng lợi phương pháp."

Kachiro hỏi: "Tiến quân cả nước...... Chính là có hoàng kim tổ hợp trình độ lâu?"

"Năm trước cùng học trưởng tạo thành đánh kép Oishi bọn họ thua, nghe nói kia một đội năm nay cũng sẽ tham gia thi đấu." Fuji nói.

"Bất quá năm trước là Seigaku thắng Yamabuki đi?"

"Đúng vậy, đánh kép hai tràng đều thua, kế tiếp đánh đơn 3 người thổi kèn trủng thắng Sengoku, cứ như vậy chúng ta chuyển bại thành thắng."

Này kỳ thật xem như may mắn, cho nên Fuji cũng nói: "Nếu bọn họ lại thêm một cái rất mạnh đánh đơn tuyển thủ nói, chúng ta liền có nguy hiểm."

Kawamura vẻ mặt sầu lo: "Bất quá bọn họ năm nay có cái kia......"

"Cái gì...... Nên không phải là cái kia đi?"

"Ân, vừa mới người kia." Kawamura biểu tình thực nản lòng.

Cứ như vậy, Seigaku tình cảnh liền có điểm huyền.

Vẫn luôn nghe mọi người đàm luận Ryoma nhưng thật ra không có gì cảm giác, hắn sẽ không để ý đối thủ có bao nhiêu cường đại, dù sao giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, đối thủ tới, hắn tiếp chiêu chính là.

Đến nỗi này đó học trưởng, hắn tin tưởng bọn họ có hóa áp lực vì động lực năng lực.

Rốt cuộc mặc kệ cái nào đều không phải đèn cạn dầu a.

Cùng Yamabuki trung học thi đấu lập tức bắt đầu rồi.

Ra ngoài mọi người dự kiến chính là, đánh kép 2 hào Fuji cùng Kawamura tổ hợp thế nhưng lấy 3-6 thua thi đấu.

Kỳ thật hai người kia đều rất mạnh, nhưng liền đánh kép tới nói, còn không thành khí hậu.

Bởi vì bọn họ hai người cá tính đều quá cường, khuyết thiếu phối hợp tính, đây là bọn họ nhược điểm.

Trừ bỏ Oishi cùng Kikumaru, Seigaku tạm thời cũng không có thích hợp đánh đánh kép tuyển thủ, này cũng coi như là Seigaku một cái nhược hạng.

Ai kêu bọn người kia một cái so một cái càng tốt cường đâu?

Bởi vì Ryoma lần này là đánh đơn 2 hào, ở thi đấu bắt đầu phía trước, hắn có rất dài một đoạn thời gian có thể nghỉ ngơi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ