Ở mọi người nhón chân mong chờ trung, Kantou đại tái rốt cuộc đã đến.
Tổ chức thi đấu công viên hội trường náo nhiệt phi phàm, vô luận cái nào trường học thoạt nhìn đều là ý chí chiến đấu trào dâng bộ dáng.
Một thân hét lớn, ăn mặc bình thường bộ viên phục, trên đầu cột lấy tiếp ứng đầu mang Momoshiro, giơ lên Seigaku tiếp ứng cờ xí, ngoạn ý nhi này nhưng không nhẹ, lúc ấy đưa tới chung quanh một mảnh trầm trồ khen ngợi thanh.
"Hảo!" Momoshiro buông cờ xí, chỉ chỉ trên đầu đầu mang, "Năm nhất toàn viên, cho ta đem cái này cột vào trên đầu đi cố lên!"
Bắt được đầu mang năm nhất bộ viên nhóm cảm giác có điểm cảm thấy thẹn: "Tới thật sự a?"
"Hyotei học viên, đại khái tới 200 trở lên người tới cố lên, cố lên thượng chúng ta quyết không thể bại bởi bọn họ!" Momoshiro cũng là phí một phen khổ tâm, toàn thể năm nhất bộ viên bị hắn kéo lên.
Inui nhìn trước mắt chung, lúc này khoảng cách đưa tin còn có 17 phút, chính là Oishi lại còn không có tới: "Oishi tên kia cũng thật chậm a."
"Nhất định là ở đâu lạc đường!" Kikumaru nói giỡn nói.
"Đó là không có khả năng, địa chỉ cùng năm trước giống nhau a." Inui nói.
Đang ở uống ponta Ryoma thuận miệng nói: "Có thể hay không là đưa sắp sinh thai phụ đi bệnh viện."
Nghe vậy, Kikumaru lại đây ấn xuống đầu của hắn: "Cái này không phải ngươi lần trước dùng lấy cớ sao!"
"Rất đau ai." Ryoma khó chịu quay đầu trừng Kikumaru.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, chính là Oishi như cũ không có tới, liền Ryuzaki giáo luyện đều có chút nôn nóng lên, thường thường xem một cái trên cổ tay biểu.
Momoshiro nhìn nhập khẩu phương hướng: "Bất quá, Oishi học trưởng thật sự rất chậm a."
"Cùng lắm thì tìm người thay thế hắn miêu......" Kikumaru hướng Momoshiro sử đưa mắt ra hiệu.
Ngay từ đầu Momoshiro còn không có phản ứng lại đây, lại thấy Kikumaru đem ánh mắt đầu hướng về phía Horio ba người tổ trung Katsuo, hắn lập tức liền minh bạch, hai người cùng nhau lộ ra cười gian.
Đáng thương Katsuo kinh hồn táng đảm nhìn đối hắn cười đến vẻ mặt tà ác Momoshiro cùng Kikumaru, nhịn không được lui về phía sau: "Các học trưởng có chuyện gì sao? Loại này ánh mắt......"
"Không có việc gì, không có việc gì ~" Momoshiro cầm màu đen đồng Mác bút, Kikumaru cầm màu đen vịnh mũ, giống hai cái dụ dỗ phạm giống nhau, "Sẽ không đau lạp ~"
Katsuo hai mắt nước mắt lưng tròng: "Không...... Không cần cứu mạng a!"
Sau đó hắn đã bị này hai cái không đứng đắn học trưởng đẩy mạnh bụi cỏ một đốn lăn lộn.
"Ha ha ha ha ha!" Momoshiro cùng Kikumaru nhìn bị bọn họ lăn lộn ra tới giả Oishi, cười đến nước mắt đều ra tới, "Quả nhiên vẫn là không được a!"
"Kém quá xa!"
Mang theo vịnh mũ, bị vẽ hai điều cần cần, ăn mặc chính tuyển áo khoác Katsuo cảm thấy chính mình thể xác và tinh thần đã chịu tàn phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...