145

223 21 0
                                    

Rokkaku trung lão gia gia thật dài râu bạc đón gió tung bay: "Bị xử lý."

Kikumaru cùng Oishi suy đoán có lẽ Kawamura chỉ có thể dùng một lần sự Ryuzaki giáo luyện đã sớm biết, mà Ryoma nhìn không ngừng đào lỗ tai Ryuzaki giáo luyện cười.

Có biết hay không lại có cái gì quan hệ, đã thắng không phải sao?

Tiếp theo tràng là đánh kép 1 hào, thi đấu bắt đầu phía trước, Fuji đối Ryoma nói: "Ryoma, muốn thay ta cố lên nga."

Nhĩ tiêm nghe được Kikumaru nổi lên ý xấu, thò qua tới bổ nhào vào Ryoma trên người: "Fuji thật giảo hoạt, tưởng bá chiếm nhóc con cố lên sao? Nhóc con, ta cũng thi đấu, ngươi cũng muốn thay ta cố lên miêu!"

Uy, ngươi đi xem náo nhiệt gì a!

Nhà mình cộng sự như thế nghịch ngợm, Oishi cảm thấy có chút đau đầu.

Đương nhiên biết Kikumaru chỉ là ở nói giỡn, Fuji cũng không sẽ cùng hắn so đo, tương phản chỉ là cười tủm tỉm nhìn hắn, cũng không nói lời nào, liền như vậy lẳng lặng nhìn hắn.

Kikumaru bị hắn xem đến phát mao, túng lộc cộc buông ra Ryoma chạy đi tìm Oishi cầu an ủi.

Vừa rồi bị Kikumaru ấn ở trong lòng ngực giãy giụa không được Ryoma nhẹ nhàng thở ra.

"Như vậy ta đi chuẩn bị thi đấu." Fuji sờ sờ đầu của hắn sau liền đi lấy vợt bóng.

Thật là, luôn thích sờ đầu của hắn!

Ý tưởng là thực ghét bỏ, Ryoma khóe miệng lại câu lên.

"Hảo, kế tiếp là đánh kép 1 hào, một hơi bắt lấy thi đấu." Ryuzaki giáo luyện đứng dậy, "Kikumaru!"

Đã bị Oishi an ủi hảo Kikumaru hiện tại sức sống bắn ra bốn phía: "Là ~"

"Fuji!"

"Là." Fuji như cũ vẻ mặt mỉm cười.

Này hai người là cùng lớp đồng học, lại là ngồi cùng bàn, cảm giác ăn ý hẳn là sẽ không tồi.

Cùng bọn họ đối chiến tổ hợp là Fuji ấu thuần nhiễm Saeki cùng cái kia mười vạn cái vì cái gì đồng học Itsuki.

Không biết vì cái gì thành bên ngoài chỉ đạo Aoi ngồi ở giáo luyện tịch thượng hô to: "Saeki tiền bối, hi ngạn, nỗ lực chiến đấu hăng hái a!"

Ryoma đứng ở bên ngoài, lại lần nữa ở trong lòng phun tào gia hỏa này thật sự quá sảo.

Thi đấu hai bên bắt tay, Saeki đối Fuji nói: "Fuji, không nghĩ tới lần này sẽ ở đánh kép trung chạm mặt."

"Nói chính là đâu." Fuji cười đáp.

"Thượng một lần tuy rằng ở đánh đơn bại bởi ngươi, nhưng lần này tuyệt không sẽ thua nữa." Đối với lần này thi đấu, Saeki có sung túc tin tưởng đạt được thắng lợi, "Đúng rồi đúng rồi, Kikumaru kỹ năng đặc biệt đánh cầu cũng muốn chú ý."

Itsuki hỏi Kikumaru: "Ấp úng, Kikumaru quân kỹ năng đặc biệt đánh cầu là ở nơi nào học?"

"Cái gì miêu?" Kikumaru mày nhăn lại.

Hắn thật sự là sợ vị này mười vạn cái vì cái gì.

Lúc này Itsuki lại đối Fuji nói: "Ngươi ba loại đánh trả cầu thật là lợi hại a."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ