Yanagi nghiêm túc đánh một hồi thi đấu, đảo cũng không có quá mất mát: "Ta thua."
"Chẳng qua trùng hợp mà thôi." Inui khiêm tốn nói, "Thắng lợi suất hai bên đều là 50%, lần sau thắng lợi có lẽ chính là Renji ngươi cũng nói không chừng."
"Lại nhiều một cái về ta số liệu đúng không." Yanagi cùng hắn bắt tay.
Seigaku mọi người chính đắm chìm ở bọn họ rốt cuộc đánh thắng một hồi vui sướng bên trong, Ryoma lại một mình một người chạy đến Rikkaidai bên kia đi tìm Sanada: "Ngươi không phải nói thi đấu ở đánh đơn 3 hào là có thể kết thúc sao?"
Chính là muốn tới khiêu khích, chính là muốn tới khí ngươi!
Vốn dĩ chính vướng bận sắp giải phẫu Yukimura Sanada cảm giác chính mình huyệt Thái Dương thình thịch: "Ngươi là cố ý tới nói những lời này sao?"
Quả nhiên vẫn là tiểu hài tử a, đặc biệt chạy tới khoe ra gì đó.
...... Đáng yêu.
"Không quan hệ, Sanada phó bộ trưởng." Nhìn đến Ryoma liền khó chịu Kirihara mở ra túm bá hình thức, "Giải phẫu khẳng định có thể tới kịp, trận thi đấu tiếp theo ta 15 phút là có thể thu phục."
Bởi vì lo lắng Ryoma bị khi dễ cố ý cùng lại đây Fuji vừa vặn nghe được Kirihara 15 phút giải quyết thi đấu cuồng vọng lên tiếng, tức khắc cười: "Kia nhưng khó nói."
"Nếu bất mãn nói, ta 10 phút cũng có thể thu phục." Kirihara còn ghi hận ngày hôm qua bị Fuji phản mắng sự.
Fuji lạnh lùng nói: "Đúng vậy, nhưng là...... Ta không tính toán làm ngươi thắng, từ Tachibana nơi đó nghe nói về các ngươi bộ trưởng muốn giải phẫu sự, hôm nay chính là cái kia nhật tử đi."
"Tên kia thật dong dài." Kirihara phỉ nhổ.
Ryoma nhìn về phía Sanada: "Là có chuyện như vậy a."
Người kia cũng xác thật nên làm giải phẫu, thân thể trạng huống kém thành như vậy......
"Cho nên nói cách khác không có thời gian cùng các ngươi lãng phí." Sanada trầm giọng nói.
Fuji gật đầu, nhìn Kirihara ánh mắt lãnh lệ phi thường: "Xem ra là như thế này a, như vậy khiến cho ta đả đảo ngươi, mau một chút làm thi đấu kết thúc đi."
Giống nhau Fuji nói như vậy liền đại biểu hắn chuẩn bị nghiêm túc, chính là Kirihara hoàn toàn không có ý thức được thái độ của hắn, còn ở kiêu ngạo khiêu khích: "Thi đấu không phải không thể so liền không biết kết quả sao?"
"Ta sẽ không thua." Fuji nói xong liền lôi kéo Ryoma rời đi.
Sanada gắt gao nhìn chằm chằm hai người nắm ở bên nhau tay, trong lòng mạo hiểm tà hỏa lại cái gì cũng không thể nói.
Hắn lại có cái gì lập trường làm người buông tay đâu?
Vẫn luôn ngồi ở cách đó không xa Niou ánh mắt sâu thẳm nhìn bị lôi kéo rời đi Ryoma bóng dáng, trong lòng thực phức tạp.
Đã có thể xác định, hắn thích cái kia giống Miêu nhi dường như tiểu hài tử.
Rõ ràng ban đầu hắn chỉ là cảm thấy tiểu hài tử rất có ý tứ, nhưng mà vài lần tương ngộ, Ryoma đều có thể cho hắn lưu lại hoàn toàn mới ấn tượng, làm hắn dần dần đối này tiểu hài tử để bụng lên, còn sinh ra nếu có thể ngụy trang thành Ryoma nhất định sẽ rất thú vị ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...