77

315 34 0
                                    

Nói Kirihara đang nói ra bản thân là đảm đương gián điệp lúc sau, toàn bộ tennis bộ liền lâm vào khẩn trương không khí.

Không rõ ràng lắm hắn muốn làm cái gì, mọi người cũng đều không dám xằng bậy.

Thực vừa lòng chính mình mang đến "Kinh sợ" ( tự cho là ) hiệu quả, Kirihara đắc ý cười.

"Các ngươi ở nơi đó làm cái gì?" Tezuka mới từ giáo luyện chỗ trở về, liền phát hiện một đám người tụ ở một khối, liền ra tiếng dò hỏi.

Nhìn thấy Tezuka, Kirihara lập tức hưng phấn, chỉ vào hắn nói: "Tìm được ngươi, rốt cuộc tìm được ngươi! Ngươi chính là Tezuka tiền bối đi, chúng ta trường học học trưởng cũng phi thường chú ý ngươi nga, năm trước Kantou đại hội đoàn thể chiến, duy nhất đánh bại chúng ta học trưởng chính là ngươi." Hắn thu hồi ngón tay triều Tezuka đi qua đi.

Oishi ở hắn phía sau tưởng ngăn lại hắn bước chân: "Uy!"

Nhưng mà Kirihara mắt điếc tai ngơ, cười hì hì cào chính mình kia một đầu loạn mao: "Thật muốn cùng ngươi tỷ thí một chút, thế nào? Tới một chút đi."

"Không phải đội tennis người, thỉnh ngươi đi ra ngoài." Tezuka cũng không có trả lời, mà là lạnh lùng làm hắn rời đi.

Kirihara sửng sốt, nhưng là thực mau lại hoàn hồn, bắt đầu càn quấy: "Đừng như vậy sao, Tezuka tiền bối, đánh một ván thì tốt rồi, được chưa? Biểu tình không cần như vậy nghiêm túc sao, lão giả dạng làm cái này mặt sẽ mệt chết nga, tới, phóng nhẹ nhàng sao, tới."

Hắn thế nhưng còn dám phun tào Tezuka biểu tình nghiêm túc?

Thiếu niên, chúng ta kính ngươi là điều hán tử!

Đây là ở đây mọi người tiếng lòng.

Tezuka không chỉ có không có đem biểu tình phóng nhẹ nhàng, ngược lại càng thêm lạnh như băng.

"Uy! Ngươi đối chúng ta bộ trưởng quá không có lễ phép! Đi ra ngoài đi ra ngoài!" Trước thiếu kiên nhẫn chính là Arai, hắn từ sọt trung cầm viên tennis liền huy chụp triều Kirihara đánh qua đi.

"Ngu ngốc, Arai!" Oishi tưởng ngăn cản cũng không còn kịp rồi.

Kirihara nghiêng đầu thoáng nhìn hướng chính mình bay tới cầu, phản ứng phi thường nhanh chóng lấy quá một bên lập vợt bóng đem này tiếp xuống dưới.

Nhanh như vậy phản ứng năng lực đem người chung quanh đều sợ ngây người.

Chỉ thấy Kirihara dùng vợt bóng điên cầu: "Ta ở nói chuyện, ngươi có thể hay không không cần xen mồm?"

"Hắn tránh thoát ta cầu......" Arai trợn mắt há hốc mồm.

Thành công kinh sợ trụ người khác sau, Kirihara điên cầu lần thứ hai nhìn về phía Tezuka: "Tezuka tiền bối, ta không có ý khác lạp, chỉ là tưởng đánh với ngươi hai cầu mà thôi, ngươi không để ý tới ta, thật không thú vị. Ta sẽ đánh bại ngươi!"

Nói cuối cùng một câu khi, vẻ mặt của hắn có trong nháy mắt âm u.

Tezuka không dao động, chỉ là lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ