71

321 29 0
                                    

"Đem cầu trở lại nơi nào mới được...... Vô pháp phán đoán." Ngay cả Inui đều không thể từ Akutsu trên người đạt được hữu hiệu tin tức, "Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, không phải sao?"

Mặt sau những lời này là hắn chuyên môn nói cho nghiêm túc quan khán Ryoma thi đấu Tezuka cùng Fuji nghe, mặc dù là loại này thời điểm, hắn cũng chưa quên thu thập hai người đối Ryoma cảm tình phản ứng tư liệu.

Rốt cuộc đây chính là thập phần hiếm thấy tư liệu đâu, Inui sao có thể dễ dàng bỏ qua.

Hai người quay đầu lại nhìn hắn một cái.

"Cùng Tezuka tennis hoàn toàn không giống nhau đâu." Fuji cười tủm tỉm cấp Tezuka đào cái hố.

Biết hắn kỳ thật là ở trong tối phúng chính mình trộm đi tìm Ryoma thi đấu, Tezuka lại mặt không đổi sắc tiếp xuống dưới: "Là khích lệ nói, vui tiếp thu."

Chạm vào cái mềm cái đinh Fuji không nói nữa.

Vốn dĩ hắn cũng chỉ là bỗng nhiên nhớ tới chuyện này về sau, lòng dạ không thuận, thuận miệng vừa nói mà thôi.

Thật ấu trĩ.

Sau đó ở đối đãi Ryoma chuyện này thượng, hắn chính là sẽ nhịn không được trở nên ấu trĩ lên.

Chỉ có thể nói, ở chuyện tình yêu thượng, mặc kệ là ai đều sẽ trở nên không giống chính mình.

"Liền điểm này trình độ sao, tiểu quỷ!" Trong sân Akutsu thế công như nước.

Ryoma phòng thủ thực cố hết sức, lại không có đánh mất bình tĩnh.

Hắn còn đang suy nghĩ biện pháp.

Nhất định có có thể khắc chế gia hỏa này biện pháp!

Tuy rằng tennis loại đồ vật này thực nhàm chán, nhưng là dùng nó tới một chút một chút phá hủy con mồi cảm giác lại rất mỹ diệu. Akutsu hưởng thụ cái này quá trình, hiện tại Ryoma trong mắt hắn liền giống như vây thú giống nhau.

Chỉ là ở làm vô vị giãy giụa thôi

Một ván kết thúc, Ryoma ném chính mình phát bóng cục.

Hai bên đổi tràng, từ Akutsu phát bóng.

Ryoma tiếp cầu lên mạng, muốn thử xem đơn chân cơ bản toái bước.

Từ hắn động tác trung làm ra dự phán, Ryoma quyết đoán hướng bên phải nhảy đi.

"Vô dụng, tiểu quỷ!" Akutsu cười lạnh đem cầu đánh xong cùng Ryoma tương phản phương hướng.

Nguyên lai hắn động tác căn bản là không hề ý nghĩa, chỉ cần Ryoma trước làm ra dự phán, hắn là có thể trên đường thay đổi đánh cầu phương vị, làm người khó lòng phòng bị.

Nếu muốn nhận được hắn cầu, trừ phi là ở hắn đánh xong lúc sau lại di động, nhưng sao có thể tới kịp đâu?

Vô luận thử vài lần đều là như thế, này một ván Ryoma mắt thấy lại phải thua.

"Ta đã nói rồi đi, tiểu quỷ, ngươi một phân đều đừng nghĩ được đến."

Bên ngoài, Fuji biểu tình căng chặt: "A Inui, Ryoma hắn thắng tỷ lệ có bao nhiêu?"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ