118

249 19 0
                                    

Hanamura giáo luyện tuy rằng đối loại tình huống này cũng thực ngoài ý muốn, bất quá chính mình đội ngũ bởi vậy thắng nàng nhưng thật ra thật cao hứng, nhịn không được khoe khoang một câu: "Thật là, ta thật là muốn hoài nghi chỉ đạo giả quản lý năng lực a."

Trào phúng ngữ khí đem Ryuzaki giáo luyện khí tới rồi, nàng cầm lấy Inui chai nước dỗi đến Inui trước mắt, nổi trận lôi đình: "Nghe, Inui! Đừng lại đem loại này kỳ quái đồ vật mang tiến giữa sân!"

"Kỳ, kỳ quái đồ vật......" Inui đại chịu đả kích, mang theo chính mình vật thí nghiệm ủy khuất ba ba hạ tràng.

Kế tiếp chính là đánh kép 1 hào, hoàng kim tổ hợp Oishi cùng Kikumaru sân nhà.

Hai người tiến vào sân bóng, Kikumaru nhìn đối phương hai gã tuyển thủ có chút kinh ngạc: "Josei Shonan a, thân cao chênh lệch rất lớn tổ hợp đâu."

Kia hai người một cái thoạt nhìn ít nhất vượt qua 1 mễ 9, một cái khác lại cảm giác so Ryoma còn lùn, cũng không biết như vậy tổ hợp có thể đánh ra cái dạng gì phối hợp.

Oishi hoạt động một chút chính mình từng bị thương thủ đoạn, tuy nói là chính hắn yêu cầu lên sân khấu thi đấu, hiện tại rồi lại không tự giác có chút lo lắng, sợ chính mình thương thế tái phát sẽ kéo Kikumaru chân sau.

Hắn bất an biểu tình quá rõ ràng, Kikumaru liếc mắt một cái liền xem thấu hắn đang lo lắng cái gì, liền giơ tay phủ lên cổ tay của hắn: "Oishi, chúng ta muốn cố lên a, ta sẽ đánh ra bình thường trình độ."

Nhà mình cộng sự như vậy cổ vũ hắn, Oishi trong lòng ấm áp: "Ân."

Lúc này, Josei Shonan tuyển thủ lại đây.

"Oa, hảo, hảo cao!" Kikumaru bị trong đó cái kia người cao to hoảng sợ.

Gia hỏa này hoàn toàn không giống như là học sinh trung học đi!

Horio ba người tổ đang ở kinh ngạc cảm thán, cầm notebook Inui bắt đầu niệm tư liệu: "Kiriyama Daichi, Josei Shonan hai năm cấp, thân cao 195 cm."

Cái này con số làm Horio ba người tổ đại kinh thất sắc.

"Ha hả, nhìn qua còn hội trưởng cao bộ dáng a." Fuji cười nói.

Kawamura đem hắn cùng Hyotei Kabaji làm hạ đối lập, cảm thấy so sánh với dưới Kabaji đều có vẻ nhỏ.

Nhóc con Ryoma tuy rằng rất muốn trường cao, nhưng hắn cũng không nghĩ trưởng thành như vậy vượt qua bình thường tiêu chuẩn bộ dáng.

Nói thật, hắn cảm thấy có điểm khó coi.

Ngồi ở ghế trọng tài thượng trọng tài ngó trái ngó phải đều cảm thấy thiếu một người, liền triều Kiriyama hô: "Uy uy, còn có một cái ở nơi nào a?"

Kiriyama hướng bên cạnh nhường một bước, lộ ra hắn phía sau một cái mang kính râm tiểu chú lùn.

"Ta ở chỗ này đâu." Kính râm tiểu chú lùn nhìn về phía trọng tài.

Đại gia lực chú ý vừa rồi đều bị dị thường cao lớn Kiriyama hấp dẫn, lúc này mới phát hiện nguyên lai còn có một người, hơn nữa là cùng Kiriyama hoàn toàn tương phản dị thường thấp bé.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ