Ryoma hơi hơi mỉm cười: "Vậy ngươi cũng bắt tay trên cổ tay gỡ xuống đến đây đi."
"Ân, hảo a!" Kirihara bắt đầu rời tay thượng cổ tay mang, "Chẳng qua hái xuống giáo luyện lại sẽ nói này nói kia...... Tính, tùy tiện hắn đi!"
Cúi đầu thoát duyên bản Ryoma lẩm bẩm trung: "Vướng chân vướng tay đồ vật."
Nhìn đến hai người cổ tay mang cùng duyên bản ném tới trên mặt đất sau giơ lên tro bụi, vây xem quần chúng nhóm trợn mắt há hốc mồm: "Này...... Này hai đứa nhỏ thế nhưng là vẫn luôn mang theo như vậy trọng đồ vật thi đấu......"
Tháo xuống phụ trọng hai người tốc độ đều có rõ ràng đề cao, nhưng hiển nhiên Kirihara càng hơn một bậc, đem không hề phòng bị Ryoma đánh cái trở tay không kịp.
Bởi vậy có thể thấy được, Kirihara mỗi ngày đều mang theo cái kia trọng lượng cổ tay mang huấn luyện, giải phong lúc sau mới có thể làm tốc độ đề cao nhiều như vậy.
Ở Ryoma không cẩn thận làm một cầu xúc võng sau, từ Kirihara dẫn đầu.
"Đáng đánh, Echizen Ryoma." Kirihara trào phúng.
Vẫn luôn ở đây ngoại tính giờ Kuwahara nhìn mắt đồng hồ bấm giây: "Cho tới bây giờ chỉ dùng 2 phân 11 giây sao? Thời gian giống như biến chậm, Akaya gia hỏa này, thận trọng có chút quá phận."
Ngày thường tổng ồn ào muốn vài phút nội giải quyết đối thủ, chiếu hiện tại cái này tốc độ sợ là không được.
Cái này Echizen Ryoma có như vậy cường?
Cũng dùng ra đơn chân cơ bản toái bước, Ryoma trong mắt ý chí chiến đấu càng thêm tràn đầy: "Đến đây đi."
Lại lần nữa bắt đầu thi đấu sau, mọi người giật mình phát hiện, Kirihara đột nhiên phát huy ra dĩ vãng không thể địch nổi tốc độ cùng lực lượng, làm cho Ryoma vẫn luôn ở vào phòng thủ giữa.
Kuwahara có chút luống cuống: "Ngô...... Cái kia vẫn là nguyên lai Akaya sao?"
Hiện tại Kirihara bộ dáng, làm hắn nhớ tới ngày đó cùng Fudomine Tachibana thi đấu, cũng là đột nhiên liền đề cao tốc độ cùng lực lượng, ở bị Tachibana trước đoạt một ván lúc sau.
Kia lúc sau Tachibana cũng chỉ có thể không ngừng phòng thủ, vô ý vặn đến chân sau càng là cho Kirihara tiến công cơ hội, khi đó Kirihara giống như là cái ác ma, đem Tachibana đùa bỡn với vỗ tay bên trong.
Bất quá lúc ấy Kirihara đôi mắt đỏ, hiện tại còn không có hồng, hẳn là hắn suy nghĩ nhiều đi......
Giây tiếp theo hắn liền biết chính mình vẫn là quá ngây thơ rồi, Kirihara đôi mắt biến đỏ, lúc này đồng hồ bấm giây thượng biểu hiện vì 8 phân 11 giây, xem ra là lại tính toán giống đối Tachibana lần đó giống nhau nhanh chóng tiến công tới kết thúc thi đấu.
Đôi mắt sung huyết biến hồng Kirihara trực tiếp đem cầu đánh hướng về phía Ryoma đầu gối, đem Ryoma đánh nghiêng trên mặt đất.
"Kirihara thắng, điểm số 1:0!"
Không nghĩ tới Kirihara sẽ đột nhiên đả thương người, khán giả ở đây ngoại lo lắng triều Ryoma kêu: "Uy, ngươi không sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...