44

429 36 1
                                    

Karupin tiến vào khu dạy học, bởi vì lúc này đã là đi học thời gian, trên hành lang không có một bóng người.

Nó leo lên một gian phòng học cửa sổ hướng trong nhìn, ý đồ tìm được nó tiểu chủ nhân.

Đáng tiếc đây là năm 3 phòng học, hơn nữa Tezuka liền ở chỗ này.

"Lão sư." Tezuka đứng lên báo cáo.

Đang ở bảng đen thượng viết công thức lão sư bị hắn hoảng sợ: "Tezuka, chuyện gì?"

Tezuka đi qua đi, dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm đối hắn nói: "Cái thứ ba công thức sai rồi." Nhắc nhở xong lúc sau, sử làm bộ thượng WC đi ra ngoài, làm lão sư không đến mức ở mọi người trước mắt xấu mặt.

Không tìm được tiểu chủ nhân Karupin tiếp tục đi phía trước tiến, sau đó đi tới trên sân thượng.

Một trận gió thổi qua, thổi trúng nó nheo lại mắt, thực thoải mái bộ dáng.

...... Lúc sau môn đã bị phong cấp mang lên, Karupin liền như vậy bị nhốt ở trên sân thượng.

Nghỉ trưa thời gian.

Không thế nào đói Ryoma nhìn chằm chằm kia căn đậu miêu bổng xuất thần.

"Echizen, ngươi đang làm cái gì?" Horio lại đây hỏi.

"Không có gì."

Cũng không để ý Ryoma lãnh đạm thái độ, Horio giơ lên chính mình tiện lợi hộp: "Ăn cơm đi, ăn cơm đi."

Ryoma liếc mắt nhìn hắn, sau đó quay đầu đi, khẳng định vừa rồi khảo thí khi nhìn đến không phải ảo giác, Karupin nhất định theo tới.

Lúc này Karupin ở trên sân thượng đang ngủ ngon lành, nếu là Fuji hoặc Tezuka ở chỗ này, nhất định sẽ phát hiện này chỉ miêu tư thế ngủ quả thực cùng Ryoma là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.

Quyết định nhanh lên ăn xong liền đi tìm miêu, Ryoma ăn cơm tốc độ so ngày thường nhanh không ít, cùng hắn cùng ăn cơm Horio xấu hổ: "Ngươi ăn nhanh như vậy làm gì?"

"Ryoma sama!" Phòng học ngoại truyện tới hoạt bát giọng nữ, Ryoma cùng Horio xem qua đi, thấy là Tomoka giơ cái phong cách "Quỷ dị" thẻ bài, nàng bên cạnh đứng vẻ mặt xấu hổ Sakuno.

Đi ngang qua đồng học nhìn thấy Tomoka loại này đại trận trượng giật nảy mình.

Tomoka đối lui tới ánh mắt chút nào không thèm để ý, vẻ mặt hưng phấn mà giơ nàng tấm thẻ bài kia: "Ryoma Sama, ta lấy điểm tâm tới cấp ngươi!"

Thấy rõ thẻ bài thượng họa lấp lánh sáng lên Ryoma cá nhân giống, Horio cùng Ryoma một trận vô ngữ.

Ở Tomoka đem Sakuno trong tay điểm tâm lấy ra tới sau, tinh xảo vẻ ngoài cùng phát ra ngọt hương lệnh Horio rũ chỗ ba thước: "Thật lợi hại, thoạt nhìn hảo hảo ăn! Ngươi liền cái này đều sẽ làm a!" Hắn đối Sakuno cảm thấy kính nể.

"Cái này rất đơn giản, chỉ cần nướng nướng là được." Sakuno khiêm tốn trả lời.

Tomoka đối Ryoma nói: "Tới, Ryoma sama, ăn cái này, Tokyo đại hội thi đấu muốn cố lên nga!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ