185

216 16 0
                                    

Sanada đi trước một bước đi tới Yukimura phòng bệnh.

Có mấy cái tiểu hài tử chính quấn lấy Yukimura, mang Sanada lại đây hộ sĩ tiểu thư nhìn thấy bọn họ, phi thường bất đắc dĩ cười nói: "Các ngươi mấy cái, hiện tại không phải các ngươi ngủ trưa thời gian sao?"

"Không xong, bị phát hiện!" Mấy cái tiểu hài tử một lăn long lóc từ Yukimura trên giường bò dậy, "Seiichi ca ca tái kiến!"

Nhìn theo bọn họ chạy trốn, hộ sĩ tiểu thư lắc đầu: "Thật là, này đó hài tử thật là càng ngày càng thích dính ngươi."

Yukimura tinh xảo trên mặt lộ ra một mạt ôn nhu ý cười.

Bị hắn thịnh thế mỹ nhan kinh diễm đến hộ sĩ tiểu thư chạy nhanh ở trong lòng mặc niệm ba lần chính mình bạn trai tên, lúc này mới tiếp tục nói: "Thiếu chút nữa đã quên, ngươi bằng hữu riêng tới xem ngươi."

Đối Sanada đã đến cũng không ngoài ý muốn, Yukimura ở hộ sĩ tiểu thư sau khi rời khỏi mang theo người thượng sân thượng.

"Kantou đại tái mắt thấy chỉ còn lại có trận chung kết, chúng ta tuyệt đối sẽ lấy toàn thắng chiến tích thăng cấp." Sanada thẳng vào chủ đề, "Cả nước tam liên bá, liền tính thiếu bộ trưởng, chúng ta đội ngũ cũng không hề vấn đề."

Hắn bổn ý là muốn cho Yukimura không cần lo lắng, chính là loại này cách nói sẽ dễ dàng khiến người cảm thấy mất mát.

Đơn giản Yukimura cũng không thèm để ý, hắn biết Sanada tính cách nói không nên lời quá dễ nghe lời nói, chỉ là nói: "Vất vả ngươi."

"Không quan hệ, ngươi chỉ cần chuyên tâm dưỡng hảo thân thể là được." Sanada liếc mắt nhìn hắn, phát hiện hắn giống như có tâm sự bộ dáng, không khỏi đứng thẳng thân mình, "Làm sao vậy, có cái gì vấn đề sao?"

Yukimura buông xuống mặt mày: "Ta vẫn luôn không có nói cho ngươi, kỳ thật ngày mai giải phẫu, thành công xác suất cũng không phải rất cao."

"Cái gì?" Sanada kinh ngạc.

Lúc ấy Yukimura tiếp thu giải phẫu thời điểm, tất cả mọi người thật cao hứng, lại không nghĩ rằng xác xuất thành công thế nhưng không cao.

Yukimura tiếp tục nói: "Nhưng là, nếu không tiến hành giải phẫu nói, chiếu thân thể của ta trạng huống tới xem, cũng vĩnh viễn đều không thể đánh tennis."

Tennis là hắn toàn bộ, cho nên chẳng sợ chỉ có một chút hy vọng hắn đều phải tận khả năng đi thử thử. Hơn nữa hắn đáp ứng rồi Ryoma, khỏi hẳn lúc sau ngày nọ muốn cùng đối phương tới một hồi thi đấu.

Nghĩ đến cái kia hai tròng mắt trung luôn là tràn đầy tự tin tiểu hài tử, Yukimura ánh mắt nhu nhu.

Trên sân thượng nhất thời lâm vào an tĩnh.

"Nơi này sao?"

"Nhất định là nơi này."

Rikkaidai mặt khác chính tuyển lúc này tìm tới, một đám vây quanh Yukimura hàn huyên lên.

Sanada lại trầm mặc mà rời đi.

Đúng vậy, hiện tại quan trọng nhất chính là thi đấu, vì Yukimura, bọn họ cũng cần thiết bắt lấy thi đấu xuất sắc, nào còn có thời gian suy nghĩ những cái đó lung tung rối loạn cảm tình vấn đề đâu?

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ