80

331 32 1
                                    

Nhà ăn.

Horio hướng trong miệng lột một mồm to cơm, sau đó vẻ mặt hưng phấn nói: "Nhưng là lần này giáo nội xếp hạng tái thật sự rất lợi hại a!"

Bởi vì nói chuyện thời điểm làm cho trong miệng hạt cơm thỉnh thoảng phun ra tới, sợ tới mức cùng hắn ngồi cùng bàn ăn cơm Ryoma, Kachiro cùng Katsuo chạy nhanh dịch đi chính mình bàn ăn: "Horio cẩn thận một chút!"

Nhưng mà nói được hứng khởi Horio không hề phản ứng: "Lúc sau Inui học trưởng vẫn luôn ở vào bị động, không hổ là Seigaku tennis bộ bộ trưởng."

Ryoma yên lặng ăn một ngụm cơm.

"Xác thật Tezuka bộ trưởng rất lợi hại." Kachiro nhận đồng Horio nói.

Ngậm cái muỗng Katsuo nói: "Inui học trưởng cũng rất lợi hại a, bởi vì bọn họ không cần phải như vậy nghiêm túc không phải sao? Bọn họ đều đã trúng cử chính thức đội viên."

"Đây mới là Seigaku lợi hại chỗ," Horio vẻ mặt nhộn nhạo, "Thật là kích thích a!"

Kích thích cái gì? Còn có ngươi đỏ mặt ở kia xoắn đến xoắn đi là tình huống như thế nào?

Kachiro bỗng nhiên nhíu mày: "Nhưng là...... Momo học trưởng rốt cuộc là làm sao vậy?"

"Hôm nay tập thể dục buổi sáng cũng không có tới." Katsuo để sát vào nhỏ giọng nói, "Đã ba ngày không có tới tennis bộ."

Lạc tuyển chính thức đội viên, với hắn mà nói hẳn là đả kích là rất đại, cho nên mới sẽ liền huấn luyện đều không tới.

Có lẽ là tránh ở nơi nào bình tĩnh đi.

Horio ở bên kia nói chuyện giật gân, nói Momoshiro nói không chừng liền sẽ như vậy từ bỏ tennis, trực tiếp làm Kachiro Katsuo tức giận đến vỗ án dựng lên, làm hắn đừng nói bậy.

"Nhưng là," Horio còn cảm thấy chính mình cũng không có nói sai, "Ngày đó Momoshiro học trưởng đem chính thức đội viên quần áo đặt ở trong bộ, này chẳng lẽ không phải đã có giác ngộ sao?"

Bị Horio như vậy vừa nói, hai người bọn họ cũng có chút bất an, liền nhìn về phía chuyên tâm ăn cơm Ryoma: "Ryoma quân, Momo học trưởng sẽ không có việc gì đi?"

"Đại khái." Ryoma nói.

Kachiro không thích cái này trả lời: "Đại khái...... Ngươi không thèm để ý sao? Ngươi cùng hắn quan hệ như vậy hảo."

"Không có gì," Ryoma bưng lên đã ăn xong bàn ăn đứng dậy, "Tên kia một ngày nào đó sẽ trở về, làm hắn đi thôi."

Bởi vì cái kia Momoshiro là cái ngu ngốc a, điểm này tiểu suy sụp khổ sở một trận cũng liền đi qua.

Ryoma là như vậy tưởng, lại không có nói ra tính toán, mà là đi trước rời đi.

Nhưng là hắn loại thái độ này dừng ở Horio trong mắt, liền cảm thấy hắn quá vô tình, đang ở bất mãn khi, Oishi nâng bàn ăn đã đi tới: "Năm nhất, có rảnh quản này đó nhàn sự nói, vẫn là nhiều quan tâm một chút chính mình đi."

Luôn luôn ôn hòa Oishi biểu tình hiếm thấy có chút sinh khí, Horio ba người tổ lập tức đứng dậy khom lưng xin lỗi.

Một hồi lâu sau, Horio ba người tổ đều ở trong lòng tưởng chính mình sẽ bị như thế nào phạt khi, Oishi mới lại lần nữa mở miệng: "Minh bạch liền hảo."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ