119

236 18 0
                                    

"Như vậy đi thôi." Oishi trước một bước tiến vào sân bóng, cho nên Kikumaru không phát hiện trên mặt hắn ngưng trọng biểu tình.

Hiện tại cổ tay của hắn thật sự căng không được quá dài thời gian, chỉ có thể thử xem cái kia phương pháp.

Này cục là hắn phát bóng cục, hắn đã phát cái xuống tay cầu, thoạt nhìn khinh phiêu phiêu.

Kiriyama tin tưởng tràn đầy đi tiếp, kết quả nhân dùng sức quá mãnh ra ngoài.

Hắn tưởng chính mình nhất thời sơ sẩy, nhưng người khác lại đều phát hiện Oishi kỳ thật là tại đây một cái đơn giản xuống tay phát bóng càng thêm xoay tròn.

Mắt thấy Oishi muốn phát tiếp theo cầu, Oota đi phía trước chạy vài bước, nhưng mà Oishi cũng không có như hắn suy nghĩ giống nhau lại phát xuống tay cầu, kia cầu rơi xuống đất bắn lên sau phi đến dị thường cao, lấy Oota vóc dáng, cho dù nhảy dựng lên đều tiếp không.

"Quá tuyệt vời, lại đạt được!"

"Quá tuyệt vời, Oishi học trưởng!"

Horio cùng Kachiro hoan hô, Katsuo tắc hỏi một bên Ryoma nói: "Ryoma quân, vừa rồi phát bóng là cái gì a?"

"Xoay tròn phát bóng."

Cũng không có nghe qua loại này phát bóng Horio ba người vẻ mặt mờ mịt.

Giải thích đương nhiên vẫn là muốn Inui ra ngựa: "Đó là chuyên môn nhằm vào từ mặt phẳng nghiêng thi lực tiếp tuyến cầu, cùng với từ mặt bên thi lực xoay chuyển cầu ở chính phía trên gây xoay tròn dựng toàn cầu, bởi vì có thượng xoay tròn, đương cầu đánh trúng mặt đất về sau liền sẽ cao cao bắn lên."

Dùng loại này phát bóng tuyển thủ vẫn là rất nhiều, so với thiết toàn cầu, chiêu này dừng ở giới nội tỷ lệ muốn cao rất nhiều, cho nên thường thường bị tuyển thủ dùng cho công kích phần sau tràng, nếu hơn nữa lực lượng nói, xác thật là phi thường có uy lực tiến công cầu, đối vóc dáng nhỏ cầu thủ đặc biệt hữu dụng, huống chi Oishi vừa mới bắt đầu còn dùng xuống tay phát bóng tới mê hoặc đối phương.

"Hỗn đản, lúc này muốn cho các ngươi nhìn xem ta là như thế nào hồi cầu đạt được!" Kiriyama cũng ý thức được đối phương là ở chơi tâm cơ.

Oishi lại đã phát cái chậm rì rì cầu.

Không nhẫn nại Kiriyama bị cầu tốc làm cho không kiên nhẫn, không khống chế được lực đạo cơ hồ là đem cầu cấp tạp đi ra ngoài, đem Kikumaru sợ tới mức chạy nhanh tránh đi, này cầu trực tiếp ra ngoài tạp ở phòng hộ thiết trên mạng.

Nghe được trọng tài kêu điểm số, Kiriyama tức giận đến trực tiếp quăng ngã vợt.

"Bắt đầu rồi!" Oishi lại lần nữa phát bóng.

Oota cho rằng Oishi lại muốn cố lộng huyền hư, tự cho là không giống Kiriyama giống nhau đơn thuần hắn sau này lui lại mấy bước, chính là lần này Oishi chỉ là thả cái đoản cầu.

Cho nên hắn cũng thực đơn thuần.

Dựa phát bóng liền thắng một ván, Oishi được đến Seigaku mọi người nhất trí khen ngợi.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ